HLV Magic ngạc nhiên với khả năng ném ba “như hack” của Gordon

23:25 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến cậu học trò Aaron Gordon ngày càng tiến bộ ở khía cạnh ném ba điểm, HLV Frank Vogel đã không giấu nổi sự vui mừng.

Aaron Gordon năm nay chỉ mới 22 tuổi, nhưng anh đã là cái tên được nhiều người nhắc đến ở giải đấu NBA nhờ khả năng “Dunk” rổ siêu hạng. Thế nhưng, với riêng mùa giải 2017/2018 này, Gordon đã khiến người ta nhắc đến mình bởi tài năng trên sàn đấu – mà đặc biệt là ở những cú ném 3 điểm có tỷ lệ thành công rất cao.

gordon_aaron

 Aaron Gordon không chỉ biết Dunk rổ.

Thống kê cho thấy, Aaron Gordon đang là một trong những cầu thủ sở hữu khả năng ném 3 tốt nhất ở NBA thời điểm hiện tại. Trung bình mỗi trận, Gordon tung ra 5.5 cú ném 3 điểm và đạt tỷ lệ chuẩn xác 41.3% - tức đã có 64 cú ném 3 điểm được Gordon thực hiện thành công từ đầu mùa giải đến nay.

Chia sẻ với Magic.com mới đây, HLV Frank Vogel đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và khen ngợi cho tài năng của Gordon: “Cậu ấy không chỉ ghi điểm tốt ở vòng trong mà hiện còn là tay ném ba điểm cừ khôi. Đội bóng của chúng tôi hiện không có được thành tích tốt như mong muốn, nhưng khi nhìn những chàng trai trẻ trong đội như Gordon thi đấu ấn tượng. Đây quả thực là điều khích lệ cho chúng tôi rất nhiều”, HLV Frank Vogel chia sẻ.

os-pistons-magic-postgame-interview-aaron-gordon-20171228

 Ngôi sao 22 tuổi đang sở hữu khả năng ném ba điểm đáng nể.

Hồi đầu mùa, Orlando Magic chơi cực tốt và có một thời gian đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH miền Đông. Tuy vậy, càng về sau, Gordon và các đồng đội càng chơi sa sút và hiện chỉ có được thành tích 12-26, xếp ở tận vị trí áp chót. 

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Aaron Gordon:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:00 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục