HLV lý giải nguyên nhân "niềm hy vọng" của M.U không được ra sân

13:19 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnViệc Dylan Levitt liên tục phải ngồi dự bị khiến Manchester United phải chú ý.

 

Sự thù địch giữa Arsenal và Man United

Đầu tháng 9 mới đây, tiền vệ trẻ Dylan Levitt đã được Manchester United gửi đến CLB hạng Hai Charlton Athletic dưới dạng cho mượn, hy vọng anh được thường xuyên ra sân để tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên sau gần 3 tháng, số trận ra sân của Levitt chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ở trận Charlton gặp Burton mới đây, tiền vệ này thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu, làm dấy lên nỗi lo lắng.

Dylan Levitt set to join Charlton on loan - Bóng Đá

 Levitt ít được ra sân cho Charlton.

Tuy nhiên mới đây HLV Lee Bowyer đã phần nào xua tan đồn đoán về tương lai của Levitt, nhưng cũng thừa nhận hiện khó có thể sắp xếp cho anh ra sân: "Cậu ấy có trong kế hoạch di chuyển của chúng tôi nhưng sau đó bị ốm và phải về nhà. Cậu ấy có nhiệt độ hơi cao, và ai bị như thế ở thời điểm này cũng sẽ về nhà nghỉ ngơi."

"Cậu ấy đã được kiểm tra và tôi nghĩ mọi chuyện vẫn ổn, cậu ấy chỉ bị cảm, nhưng đội bóng không thể mạo hiểm giữ cậu ấy ở lại bên cạnh các cầu thủ khác. Kế hoạch của tôi là cho Albie Morgan nghỉ ngơi. Nhưng Dylan bị ốm vào buổi sáng trước trận đấu nên may mắn là Albie vẫn có mặt."

"Dylan không mắc sai lầm nào. Cậu ấy đang không được ra sân nhiều như cậu ấy và cả chúng tôi mong đợi, nhưng tuyến tiền vệ đang là khu vực mạnh nhất của chúng tôi."

Thanh Vũ | 12:21 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục