HLV Luton bật khóc trong ngày thăng hạng Premier League

12:34 Chủ nhật 28/05/2023

HLV Rob Edwards không kiềm được nước mắt sau khi giúp Luton thắng Coventry tối 27/5, qua đó giành tấm vé cuối cùng lên chơi ở Premier League mùa tới.

HLV Luton bật khóc trong ngày thăng hạng Premier League - Bóng Đá

Nước mắt của HLV Rob Edwards rơi sau khi giúp Luton thăng hạng. Ảnh: Reuters. 

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports sau chiến thắng ở chung kết play-off lên Premier League (hòa 1-1, thắng 6-5 trên chấm phạt đền), HLV Rob Edwards không chế ngự được cảm xúc và bật khóc. Sau đó, ông kịp lấy lại bình tĩnh và cho biết: "Cảm giác thật khó tin nhưng thành thật mà nói, điều duy nhất tôi đang nghĩ đến lúc này là Tom Lockyer (bị chấn thương và đưa tới bệnh viện ở phút thứ 8 của trận đấu - PV)".

"Lockyer là cầu thủ rất quan trọng với đội. Sức khỏe và gia đình là điều quan trọng nhất, quan trọng hơn cả bóng đá và cả tấm vé thăng hạng. Mọi thứ đều tuyệt vời nhưng tôi không quan tâm vào lúc này. Cho đến khi tôi biết cậu ấy vẫn ổn, tâm trí tôi mới thật sự nhẹ nhõm", chiến lược gia sinh năm 1982 nói.

Edwards nói thêm: “Chúng tôi sẽ không ăn mừng đến phát điên. Chúng tôi hiểu lên chơi ở Premier League là thử thách lớn nhất từ trước đến nay. Premier League là giải đấu tốt nhất với những HLV và cầu thủ giỏi nhất. Chúng tôi biết nó sẽ khó khăn như thế nào. Chúng tôi phải phát huy thế mạnh của mình để tồn tại ở giải đấu".

Hậu vệ Dan Potts chia sẻ với Sky Sports: "Lockyer xứng đáng ở đây để nâng cao chiếc cúp. Hy vọng chúng tôi có thể gặp anh ấy tối nay".

HLV Luton bật khóc trong ngày thăng hạng Premier League - Bóng Đá

Các cầu thủ Luton ăn mừng với chiếc áo đấu của Lockyer. Ảnh: Reuters. 

HLV Luton bật khóc trong ngày thăng hạng Premier League - Bóng Đá

Lockyer (nằm) ăn mừng chiến thắng trong bệnh viện. 

Sau chiến thắng, cha của Lockyer đăng bức ảnh lên trang cá nhân về việc hậu vệ này ăn mừng trong bệnh viện. Các thành viên của Luton cũng cầm chiếc áo "Lockyer 4" trong buổi lễ nâng cúp.

Lockyer là mắt xích quan trọng giúp hàng thủ Luton thi đấu chặt chẽ và chỉ để thủng lưới 39 bàn ở Championship từ đầu mùa. Tuy nhiên, chấn thương của trung vệ đội trưởng không ảnh hưởng nhiều tới sức chiến đấu của Luton.

Trong trận chung kết play-off thăng hạng khuya 27/5, Luton hòa Coventry 1-1 trong 120 phút, sau đó thắng 6-5 tại loạt luân lưu để giành vé cuối cùng lên Premier League 2023/24.

Lần đầu trong lịch sử, Luton xuất hiện tại Premier League. Cách đây 31 năm, CLB chủ sân Kenilworth Road từng dự giải đấu cao nhất nước Anh, khi đó còn mang tên First Division. Vé dự Ngoại hạng Anh dự kiến mang về cho Luton nguồn thu lên đến 170 triệu bảng.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 11:00 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục