HLV Luke Walton: Lakers cần thêm lửa từ Lonzo Ball và Brandon Ingram

11:08 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Luke Walton tin rằng Lonzo Ball và Brandon Ingram vẫn có thể nhiệt huyết hơn nếu như họ thực sự muốn.

Thảm bại 86-108 trước Minnesota Timberwolves đã nâng số trận thua của Los Angeles Lakers khi không có LeBron James lên con số 5. Đội bóng thành phố Los Angeles chỉ tận hưởng hương vị chiến thắng được đúng 1 lần trong khoảng thời gian này.

HLV trưởng Luke Walton của Los Angeles Lakers đã nói rằng muốn thấy nhiều hơn nhiệt huyết từ bộ đôi Lonzo Ball và Brandon Ingram trong thời điểm khó khăn của mùa giải.

"Họ đang cố gắng, nhưng vẫn còn quá trẻ", Luke Walton nói về Lonzo Ball và Brandon Ingram. "Trong một số thời điểm, chúng tôi cần nhiều nhiệt huyết hơn. Chúng tôi cần sức chiến đấu nhiều hơn. Và đó không chỉ đơn giản là ghi điểm. Đó là lao vào những điểm nóng, tranh chấp để có được bóng.

b

HLV Luke Walton muốn thấy sự nhiệt huyết từ Lonzo Ball và Brandon Ingram nhiều hơn.

Brandon Ingram đã có những cố gắng rebounds rất tốt vào hôm nay. Chúng tôi rất đều đó mọi thời điểm từ cậu ấy. Không chỉ khi có được đội hình mạnh nhất, chúng tôi cần bọn họ phải chơi với nhiều nhiệt huyết hơn nữa. Thật khó để giành chiến thắng trong giải đấu này với một đội hình sứt mẻ. Vì vậy bạn cần phải nỗ lực gấp đôi khi thất bại."

Ngoài LeBron James (căng cơ háng), Los Angeles Lakers cũng không thể có sự phục vụ của Rajon Rondo (phẫu thuật ngón tay) và Kyle Kuzma (bầm tím lưng) do những chấn thương khác nhau.

a

 Lonzo Ball và Brandon Ingram đang gặp rất nhiều khó khăn khi phải tự mình dẫn dắt Los Angeles Lakers.

Lonzo Ball trong ngày hôm nay cũng không thể hiện đúng phong độ khi không ghi được điểm nào cùng 6 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 4 kiến tạo.

"Tôi đã nói điều đó với các cầu thủ mọi lúc", HLV Luke Walton cho biết. "Không có bí quyết gì cả. Tôi có thể tìm được những cầu thủ khác có thể đáp ứng được kỳ vọng. Tôi chưa có câu trả lời chính xác về các cầu thủ. Nhưng tôi vẫn tin rằng bọn họ có thể giải quyết được vấn đề của mình. Họ biết rằng đội bóng cần họ và sẽ phải nỗ lực hết mình vì chúng tôi."

Los Angeles Lakers sẽ có trận đấu tiếp theo trước Dallas Mavericks vào ngày mai. Và LeBron James và Rajon Rondo chắc chắn sẽ vắng mặt, trong khi Kyle Kuzma chưa chắc sẽ vào sân.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 21:49 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục