HLV Luke Walton kêu gọi mọi người ngưng nói về LaVar Ball

15:27 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnTrước những lùm xùm liên quan đến cái tên LaVar Ball, HLV Luke Walton đã lên tiếng kêu gọi mọi người bỏ qua câu chuyện này.

Vừa qua, HLV Luke Walton của Los Angeles Lakers một lần nữa trở thành đề tài cho LaVar Ball thể hiện sự ngông cuồng của mình. Theo đó, vị chiến lược gia 36 tuổi đã bị ông bố của Lonzo Ball chê không có năm lực quản lý đội bóng, cũng như dẫn dắt toàn đội Lakers.

la-sp-lakers-luke-walton-20160430

 Luke Walton không muốn nhắc đến LaVar Ball.

Sau khi bài viết trên được đăng tải bởi ESPN, tình hình trở nên cực kỳ tồi tệ khi hàng loạt CĐV lên tiếng chỉ trích LaVar Ball. Bên cạnh đó, Hiệp hội HLV NBA với những cái tên như Stan Van Gundy (Detroit Pistons), Steve Kerr cũng đã đứng lên để bảo vệ người đồng nghiệp của mình.

Trước sức nóng của vụ việc và không biết khi nào mới có dấu hiệu dừng lại, đích thân HLV Luke Walton đã lên tiếng kêu gọi mọi người nên chấm dứt những lời phát biểu về LaVar Ball nhằm tránh biến tình hình trở nên tồi tệ hơn: Tôi nghĩ chúng ta nên dừng việc này lại. Tôi được trả tiền để dẫn dắt đội bóng, vậy nên cũng không quan tâm đến những lời nói đó”, Luke Walton chia sẻ.

ct-lakers-silence-lavar-ball-luke-walton-20180109

 Walton và Lakers vừa có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Để cụ thể hóa cho lời nói đó, HLV Luke Walton vừa giúp Lakers đánh bại đối thủ Sacramento Kings trên sân nhà. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Lakers sau chuỗi 9 trận toàn thua và thành tích này tạm thời giúp đoàn quân của HLV Luke Walton thoát khỏi vị trí cuối cùng trên BXH miền Tây.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục