HLV Lue chốt đội hình xuất phát của CAVs ở NBA 2017/18

11:46 Thứ ba 10/10/2017

TinTheThao.com.vnĐội hình xuất phát của Cleveland Cavaliers ở mùa giải năm nay sẽ có vài sự thay đổi với sự góp mặt của 3 tân binh Dwyane Wade, Jae Crowder và Derrick Rose.

Mới đây, HLV trưởng Tyronn Lue đã công bố đội hình xuất phát của Cleveland Cavaliers ở mùa giải năm nay. Theo đó, cả 3 tân binh của CAVs mùa này là Dwyane Wade, Jae Crowder và Derrick Rose đều nhận được sự tín nhiệm từ Tryonn Lue.

lue

 HLV Lue chốt đội hình chính thức của CAVs ở NBA 2017/18.

Với việc Wade có tên trong đội hình chính trong vai trò SG, J.R. Smith sẽ phải ngồi dự bị sau 112 trận thi đấu trong 2 mùa giải vừa qua. Theo Lue, J.R. Smith hoàn toàn ổn với quyết định đưa ra từ ông.

Ngoài ra, chiến lược gia 40 tuổi này cũng tiết lộ từng dự định để Wade làm PG dự bị, song màn thể hiện ấn tượng của cựu sao Miami Heat ở NBA Preseason đã khiến ông thay đổi ý định.

LeBron-james-Dwyane-Wade-Cavs-jersey-1

 Wade tiếp tục sát cánh cùng LeBron trong đội hình chính thức của CAVs.

Như vậy, đội hình xuất phát của nhà á quân NBA sẽ là LeBron James, Jae Crowder, Dwyane Wade, Derrick Rose và Kevin Love - người sẽ được chuyển hẳn sang vị trí trung phong ở mùa này. Đội hình này nhiều khả năng sẽ có chút xáo trộn khi tân binh Isaiah Thomas trở lại thi đấu sau khi bình phục chấn thương hông.

Các cổ động viên của CAVs sẽ sớm chứng kiến sức mạnh của đội bóng con cưng khi đoàn quân của Lue chạm trán Boston Celtics ở trận khai màn NBA 2017/18.

 Top 10 pha bóng đỉnh nhất của Cleveland Cavaliers ở NBA mùa trước:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:04 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục