HLV lên tiếng, Chelsea rộng cửa chiêu mộ tiền vệ hàng đầu La Liga

17:25 Thứ hai 30/08/2021

TinTheThao.com.vnLiệu tuyến giữa của The Blues có được củng cố bởi ngôi sao người Tây Ban Nha trong thời gian tới?

TTCN mùa Hè hiện đang trôi về những ngày cuối, thế nên, dự kiến sẽ có không ít những bản hợp đồng đáng chú ý được ký kết trong thời gian tới. Tại Premier League, nhiều khả năng Chelsea sẽ là đội hoạt động mạnh mẽ nhất trong giai đoạn này.

Sau bom tấn Romelu Lukaku, The Blues vẫn còn khả năng thâu tóm một vài ngôi sao khác vì họ đã thu về hơn 100 triệu euro từ việc thanh lý cầu thủ. Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge đang nhắm đến hai hảo thủ hàng đầu La Liga là Jules Kounde và Saul Niguez. 

Trong số hai cái tên này, Saul là ngôi sao có khả năng cập bến Stamford Bridge cao nhất. Bởi trước đó, ký giả Fabrizio Romano từng xác nhận, tiền vệ người Tây Ban Nha đang trên đường rời khỏi Atletico Madrid để khoác áo một CLB lớn tại Premier League.

Simeone refuses to rule out deadline-day exit for Saul amid Chelsea and Man Utd links - Bóng Đá

 Bên cạnh Chelsea, Saul còn được đồn đoán là mục tiêu của Man Utd. 

Trong cuộc họp báo sau trận hòa Villarreal vào đêm qua, HLV Diego Simeone thừa nhận Atletico có thể đánh mất sự phục vụ của ngôi sao này trong những ngày sắp tới. Fotmob dẫn lời chiến lược gia người Argentina:

“Saul biết quan điểm của tôi rồi. Chúng tôi đã trò chuyện, tôi nói với cậu ấy về suy nghĩ và cảm nghĩ của mình. Không có gì khác."

"Từ bây giờ đến thứ Ba, chúng ta sẽ chờ xem. Chúng ta đều biết, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá."

Siêu phẩm của Saul

 
Huỳnh Phong | 16:55 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục