HLV lên tiếng, 2 mục tiêu của M.U có thể chơi trận cuối cùng cho CLB

09:44 Thứ tư 24/05/2023

TinTheThao.com.vnQua BBC Sport, huấn luyện viên của Brighton, Roberto de Zerbi thừa nhận Moises Caicedo và Alexis Mac Allister có thể đã những trận cuối cùng cho câu lạc bộ.

 

Man United đang tìm kiếm một tiền vệ, và đã nhắm đến cả Moises Caicedo lẫn Alexis Mac Allister. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với Arsenal ở thương vụ Caicedo và Liverpool ở thương vụ Mac Allister.

Manager admits £70m Manchester United target may be set to play final game for club Caicedo - Bóng Đá

 Caicedo được M.U săn đón.

Brighton dĩ nhiên sẽ không để Caicedo và Allister ra đi với giá rẻ. Đồng thời, họ luôn sẵn sàng cho cuộc sống không có 2 ngôi sao đắt giá này.

De Zerbi nói: “Đó có thể là trận đấu cuối cùng nhưng tôi không biết. Họ hoàn toàn có thể thay đổi đội bóng, vì họ xứng đáng được chơi ở một đẳng cấp khác."

De Zerbi cho biết thêm rằng quyết định cuối cùng sẽ thuộc về chủ sở hữu Tony Bloom. Mà bản thân Bloom đã nói với Sky Sports hồi đầu tháng rằng Brighton đã chuẩn bị sẵn danh sách những người thay thế cho những ngôi sao hàng đầu nếu họ ra đi.

Từ lâu, Sky Sports đưa tin Moises Caicedo nằm trong danh sách mong muốn của Man United một thời gian dài, và tiền vệ này cũng muốn theo bước huyền thoại Antonio Valencia đến Old Trafford. Trong khi đó, Liverpool được cho đã ở rất gần Allister.

Minh Tuấn | 08:46 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục