HLV Lee Tae-hoon: "Họ là 2 cầu thủ đẳng cấp cao tại HAGL"

09:02 Thứ sáu 24/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Lee Tae-hoon vừa dành lời khen cho 2 cậu học trò tại Hoàng Anh Gia Lai.

Trong khuôn khổ vòng 11 V-League 2020, Hoàng Anh Gia Lai đã có chuyến làm khách đến sân Thanh Hóa với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Mặc dù là đội nắm giữ thế trận khi tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên các chân sút của đội bóng Phố núi như Chevaughn Walsh, Văn Toàn, Văn Thanh hay Quang Nho đều tỏ ra thiếu chính xác ở những pha dứt điểm cuối cùng.

Chung cuộc, Hoàng Anh Gia Lai đành phải chấp nhận chia điểm với tỷ số 0-0 và bỏ lỡ cơ hội gia tăng thành tích trên bảng xếp hạng. Dù vậy, phát biểu sau trận đấu, HLV Lee Tae-hoon vẫn đánh giá rất cao các học trò và thậm chí, ông còn chỉ ra 2 cái tên sở hữu đẳng cấp khác biệt ở đại diện thành phố Pleiku. 

 - Bóng Đá

HLV Lee Tae-hoon đánh giá rất cao Tuấn Anh và Xuân Trường.  

Cụ thể, thuyền trưởng người Hàn Quốc cho biết trên Thethao 247 nhu sau: "Tuấn Anh, Xuân Trường mỗi khi ra sân đều chứng tỏ đẳng cấp, dù phong độ không phải lúc nào cũng tốt như mong muốn. Chúng tôi có hai cầu thủ đẳng cấp như vậy nên đối thủ nào cũng có phương án khắc chế. Chúng tôi biết điều đó. Nếu vượt qua được điều này, họ sẽ vươn lên một đẳng cấp khác".

Trận đấu kế tiếp, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách đến sân của Sông Lam Nghệ An vào ngày 29/7 tới. 

Đăng Huy | 08:04 24/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục