HLV Lee Tae Hoon: "Cầu thủ HAGL sẽ thi đấu như những chiến binh thép"

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hàn Quốc Lee Tae Hoon bày tỏ sự lạc quan về cơ hội thành công của Tuấn Anh và đồng đội ở V-League 2020.

Mùa trước HAGL dù có những thời điểm lận đận nhưng xuất sắc cán đích V-League ở vị trí thứ 8, thành tích tốt nhất kể từ khi khóa 1 được đôn lên “thử lửa” tại giải đấu đỉnh cao của bóng đá Việt Nam. Ấn tượng hơn cả là đội chủ sân Pleiku trình diễn lối chơi tấn công hiệu quả với 45 lần phá lưới đối thủ. Thành tích này chỉ xếp sau đội vô địch V-League 2019, Hà Nội sở hữu 60 bàn thắng.

Nhờ cú hích quật khởi mùa trước, đội bóng của bầu Đức năm nay đã có quá trình chuẩn bị căn cơ và khoa học hơn. Thầy trò HLV Lee Tae Hoon liên tục “luyện công” và có những chuyến du đấu đầy bổ ích tại Hà Nội, Đà Nẵng. Điều này giúp cho những tân binh Damir Memovic, Steven Đặng, Kelly Kester hòa nhập và gắn kết khá tốt với đội bóng mới.

 - Bóng Đá

Văn Toàn sẽ đóng vai trò quan trọng trên hàng công HAGL.

Chiến lược gia người Hàn Quốc trong chia sẻ với người hâm mộ đã thể hiện niềm tin về thành công của đội nhà: “Chuẩn bị cho mùa giải mới 2020, đội bóng đã bắt đầu tập luyện từ ngày 20/12/2019. Ngoài ra HAGL còn tham gia các giải giao hữu tại Đà Nẵng, Viettel mở rộng. Đó là khoảng thời gian quý giá để ban huấn luyện tìm ra, phát huy điểm mạnh của cầu thủ. Và từ đó chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu theo phong cách riêng của đội bóng”.

Chiến lược gia Lee Tae Hoon thừa nhận: "Tôi biết rằng người hâm mộ HAGL rất buồn và không hài lòng ở mùa giải 2019 vì lối chơi của đội. Chúng tôi tập trung khắc phục điểm yếu và chỉ cho cầu thủ cách phát huy điểm mạnh của bản thân. Năm nay HAGL sẽ thi đấu tốt hơn và làm cho cố động viên hài lòng.”

Đánh giá về những cầu thủ mới, tướng Lee cho biết, những cầu thủ mới sẽ tập trung khắc phục điểm yếu của HAGL mùa trước. Đến thời điểm này, họ cho thấy sự thích nghi và hòa đồng với tập thể đội bóng. Các tân binh sẽ là nhân tố quan trọng đối với đội bóng ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

HAGL sẽ thi đấu tinh quái và mạnh hơn ở V-League 2020.

Nhìn nhận về tồn tại của HAGL, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc nói lời thật lòng: “Các cầu thủ có phong cách chơi bóng đẹp, kỹ thuật cá nhân tốt nhưng họ lại thi đấu quá hiền. Điều này không thể giúp HAGL giành được thành công ở giải đấu khắc nghiệt như V-League. Thời gian qua, tôi đã cố gắng tạo cho cầu thủ một tinh thần và tư duy mạnh mẽ để chiến đấu như những chiến binh. Người hâm mộ sẽ chứng kiến một HAGL rất khác tại V-League 2020. Câu lạc bộ sẽ thi đấu mạnh mẽ và quyết liệt hơn, nhưng vẫn sẽ giữ được bản sắc riêng so với phần còn lại”.

Gia Minh | 22:46 04/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục