HLV Lê Thụy Hải đối đầu với 'nhị Tùng' của Thanh Hóa

13:43 Thứ sáu 17/04/2015

Chiều nay, HLV Lê Thụy Hải (B.Bình Dương) sẽ phải đối đầu với hai người tên Tùng rất lợi hại bên phía Thanh Hóa để đảm bảo cho tương lai của mình.

Hoàng Đình Tùng đang khát khao trở lại đội tuyển quốc gia - Ảnh: Khả Hòa

Thanh Hóa của bầu Đệ đang bay cao ở V-League với ngôi nhì bảng, chỉ còn thua B.Bình Dương 2 điểm.

17 giờ chiều nay, Thanh Hóa sẽ có cơ hội để đoạt ngôi đầu từ tay đối thủ ngay tại xứ Thanh ở trận đấu sớm vòng 10 V-League 2015.

Ở trận thắng Đồng Tháp 3-1 tại Cao Lãnh, Thanh Hóa có sự góp công rất lớn của tân HLV Hoàng Thanh Tùng với biệt danh Tùng “con” và sự xuất sắc của chân sút Hoàng Đình Tùng - thường được gọi với nick-name Tùng “sóc”.

HLV Hoàng Thanh Tùng nhiều năm gắn bó với Thanh Hóa trong vai trò trợ lý HLV, nên khi được giao nhiệm vụ thay HLV Vũ Quang Bảo, Tùng “con” đã kích được tinh thần cầu thủ, tạo nên một đội bóng gắn kết, chơi với quyết tâm chiến thắng cao độ.

Còn riêng với Tùng “sóc” anh đang khát khao trở lại đội tuyển quốc gia, nên sẽ càng nỗ lực thể hiện mình sau cú hattrick vào lưới Đồng Tháp.

HLV Hoàng Thanh Tùng sinh năm 1980 - Ảnh: Minh Tú

Sự kết hợp của một thầy một trò trùng họ và trùng tên đang giúp Thanh Hóa trở thành đối thủ khó chịu tại V-League nhất là khi họ được đá trên sân nhà.

Trong khi Thanh Hóa đang hừng hực khí thế, thì B.Bình Dương có vẻ bất ổn bởi những đồn thổi quanh sự ra đi sớm của ông Lê Thụy Hải - đang giữ vai trò giám đốc kỹ thuật.

Những buổi vắng mặt trên sân tập B.Bình Dương gần đây của HLV Lê Thụy Hải khiến những tin đồn ngày càng lớn hơn.

Để chống lại lời đồn và chứng tỏ mình là người không thể thay thế, HLV Lê Thụy Hải buộc phải giúp B.Bình Dương có điểm trước Thanh Hóa để giữ vững ngôi đầu bảng, nếu không e rằng sự việc sẽ xấu đi.

Trận đấu này, B.Bình Dương vắng tiền đạo Tăng Tuấn do thẻ phạt, nên HLV Lê Thụy Hải cần phải điều chỉnh hàng tấn công.

HLV Lê Thụy Hải từng 2 lần dẫn dắt CLB Thanh Hóa (2001-2003 và 2010-2011) - Ảnh: Khả Hòa

Nhưng điều ảnh hưởng với B.Bình Dương không chỉ là lực lượng mà mặt sân Thanh Hóa khá xấu, không thật sự phù hợp với lối chơi kỹ thuật của B.Bình Dương.

“Xứ Thanh đi dễ khó về” e sẽ ứng với B.Bình Dương ở vòng 10 V-League, nhưng nếu vượt qua được thử thách Thanh Hóa, thì ông Lê Thụy Hải sẽ dẹp tan mọi tin đồn, bởi lúc đó ông đã chứng tỏ được mình chiến lược gia mà B.Bình Dương không thể thiếu.

Hoàng Thanh Tùng - HLV trẻ tuổi nhất V-League 2015

Được bổ nhiệm vào ghế “thuyền trưởng” CLB Thanh Hóa không lâu trước khi vòng 9 V-League 2015 khởi tranh, HLV Hoàng Thanh Tùng đã phá kỷ lục của HLV Trương Việt Hoàng để trở thành nhà cầm quân trẻ tuổi nhất ở V-League.

Sinh năm 1980, HLV Hoàng Thanh Tùng mới ở tuổi 35 khi được giao “ghế nóng”, tức là ít hơn 4 tuổi so với HLV Trương Việt Hoàng ở thời điểm được Hải Phòng bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng đất Cảng.

Khánh Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục