HLV Lê Thụy Hải: Áp lực thành tích khiến HAGL đánh mất bản lĩnh

12:09 Thứ sáu 06/04/2018

Sau trận thua tan tác của HAGL trước Hà Nội, HLV Lê Thụy Hải đã chỉ ra những điểm yếu khiến Xuân Trường và các đồng đội đánh mất chính mình trên sân Hàng Đẫy.

Giống như mọi lần, HAGL hành quân tới sân Hàng Đẫy và phải ra về với một "rổ bóng" cùng hai bàn tay trắng. Điều đáng nói là việc các cầu thủ đội bóng phố Núi bỗng nhiên... nóng nảy và không giữ được cái đầu lạnh, đỉnh điểm là pha vào bóng ác ý của Tăng Tiến với Duy Mạnh khiến HAGL chỉ còn chơi với 10 người khi hiệp 1 còn chưa kết thúc. 

 - Bóng Đá

 HLV Lê Thụy Hải mong các cầu thủ HAGL gạt bỏ áp lực thành tích.

Nói về nguyên nhân khiến HAGL thua nặng nề như vậy, HLV Lê Thụy Hải cho biết: "Về mặt thế trận, HAGL không có gì hơn Hà Nội, chúng ta đều thấy rất rõ. Ngay cả khi họ đủ người nhưng cũng không đá được như ý muốn. Đội khách chơi bóng bổng nhiều quá. Họ vẫn có cơ hội nhưng đánh đầu rất kém, chứng tỏ việc họ đá bóng bổng tốt nhưng không đồng bộ, khâu dứt điểm có quá nhiều vấn đề. Hà Nội thì quá già giơ, họ đá như vờn đội khách khiến đối phương rơi vào tâm trạng nóng nảy.

HAGL đá rất lúng túng, rồi bị vờn nên hoảng loạn, nóng giận, không kiềm chế được. Xuân Trường là đội trưởng cũng có lúc không kiềm chế được do bị đối thủ vờn. HAGL chưa phải là đội đá áp đặt được đội khác. Không áp đặt được thì anh nóng nảy, mất đi bản lĩnh, rất là đáng trách. Tôi không thích các bạn trẻ mà lại chơi như thế. Chính việc là Á quân Châu Á rồi mục tiêu lọt top 3 khiến họ nghĩ phải thế này thế kia, rồi dần dần đánh mất sự tỉnh táo và lối chơi hợp lý."

 - Bóng Đá

 Công Phượng bất lực trong suốt thời gian có mặt trên sân.

Bên cạnh việc chỉ ra điểm yếu của các cầu thủ HAGL, HLV Lê Thụy Hải cũng cho rằng sự xuất sắc của ngoại binh Moses chính là chìa khóa giúp Hà Nội chiếm thế thượng phong trước các cầu thủ HAGL. Ngoài ra, Quang Hải vào sân và ghi bàn đầu tiên trong mùa giải 2018 cũng là tín hiệu đáng mừng.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 11:10 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục