HLV Lê Huỳnh Đức: "Nếu trọng tài cứng hơn, tiền đạo Hải Phòng phải nhận thẻ đỏ"

08:28 Chủ nhật 14/07/2019

Thuyền trưởng SHB Đà Nẵng tỏ ra không hài lòng về cách cầm còi của trọng tài chính Ngô Duy Lân trong trận hòa trước Hải Phòng.

Tiếp đón Hải Phòng tại vòng 15 V-League là cơ hội cho SHB Đà Nẵng giành chiến thắng để áp sát nhóm dẫn đầu. Điều này cũng được người hâm mộ đội bóng sông Hàn đặt nhiều kỳ vọng khi thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức luôn chơi rất hay trên sân Hòa Xuân.

HLV Lê Huỳnh Đức:

 HLV Lê Huỳnh Đức "trách" trọng tài Ngô Duy Lân thiếu cứng rắn. Ảnh: Viết Định.

Dù vậy, SHB Đà Nẵng đã có hiệp 1 đầy khó khăn khi gặp phải lối chơi khó chịu và đầy tiểu xảo đến từ Hải Phòng. Hệ quả là thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức mới là đội nhận bàn thua trước do công Fagan ở phút 43.

Tuy nhiên với những sự điều chỉnh hợp lý trong hiệp 2 khi tung Đức Chinh, Thanh Hải hay Huy Toàn vào sân. SHB Đà Nẵng đã tìm được bàn gỡ với pha lập công của tiền vệ Đặng Anh Tuấn. Bàn thắng quý giá này giúp đội bóng sông Hàn giữ lại 1 điểm trên sân Hòa Xuân.

Chỉ có được trận hòa trước Hải Phòng, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra không hài lòng về cách cầm còi của trọng tài chính Ngô Duy Lân, ông nói: “Lâu nay Hải Phòng gặp chúng tôi thường chơi tiểu xảo. Thật ra, gặp SHB Đà Nẵng, họ mới là đội cảm thấy khó khăn hơn. Hải Phòng ít khi thắng chúng tôi kể cả sân khách lẫn sân nhà.

Nếu trận đấu này, trọng tài tập trung hơn, mạnh mẽ hơn thì cầu thủ số 15 (Doãn Ngọc Tân - PV) và 20 (Lê Mạnh Dũng - PV), mỗi người phải nhận 2 thẻ vàng.

Nếu quay lại, có tình huống tiền đạo của Hải Phòng phi vào người thủ môn chúng tôi mà Thanh Bình tỉnh táo đứng đó thì cầu thủ của họ đã bị thẻ đỏ. Anh ta đã cố tình bỏ giò. Chân anh ta không chạm mặt đất tức là cố tình bay vào người ta rồi chứ còn vô tình gì nữa.

Nếu trọng tài cứng hơn thì cho thẻ đỏ rồi. Ở hiệp 1 chúng tôi có 3 tình huống bị bắt việt vị. Trong ba tình huống đó, có 1 hoặc 2 tình huống sẽ không việt vị. Tôi nghĩ trợ lý trọng tài số 1 không theo kịp trận đấu.

Kể cả bàn thắng của Fagan, tình huống đó phải phạt. Anh ta khống chế bằng tay chứ không phải ngực. Các tình huống xảy ra nhanh và tôi cũng không phản ứng trọng tài làm gì.

HLV Lê Huỳnh Đức:

 Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hải Phòng trở nên nóng vì những tình huống tiểu xảo bên phía đội khách. Ảnh: Viết Định.

Trong khi đó bên phía Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra tiếc nuối khi đánh mất chiến thắng ở bối cảnh họ dẫn bàn trước. Dù vậy, ông cũng dành lời khen ngợi cho các học trò.

Viết Định | 07:40 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục