HLV Lê Huỳnh Đức: "Nếu HLV không quan trọng thì cầu thủ tự làm đi"

12:21 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Lê Huỳnh Đức đã bày tỏ sự bất bình khi các cầu thủ SHB Đà Nẵng thi đấu không theo những chỉ đạo của BHL.

Vòng đấu 11 V-League 2021 diễn ra giữa tuần qua chứng kiến rất nhiều điều bất ngờ. Trong đó, đáng chú ý có trận thua 1-2 SHB Đà Nẵng trước Sài Gòn FC trên sân Hòa Xuân. Kết quả này khiến đội bóng sông Hàn hụt hơi trong cuộc đua chen chân lên top đầu BXH.

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã bày tỏ sự không hài lòng về các học trò: "Tôi thật sự không hiểu khi cho tập một đường rồi khi vào thi đấu thì họ đá một nẻo. Khi tập đá phạt thì người này sút, vào trận lại người khác đá.

HLV Lê Huỳnh Đức:

HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ sự thất vọng về cách thi đấu của các học trò.

Tôi yêu cầu các tiền đạo sút nhiều nhưng họ lại làm điều ngược lại. Họ rất lười sút, bỏ qua những cơ hội. Phải đến cuối trận họ mới bắt đầu chịu sút xa, lúc đó đã không còn cơ hội.

Tôi đang tìm hiểu nguyên nhân, tôi không biết họ có ý đồ ra sao hay nôn nóng điều gì. Tôi nói với các cầu thủ, nếu cảm thấy HLV không quan trọng thì họ tự làm đi. Tôi sẽ phải tiếp tục cải thiện đội bóng nhưng không biết còn cơ hội hay không với cái đà này."

Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng sông Hàn sẽ tiếp tục ở lại sân nhà Hòa Xuân và tiếp đón nhà đương kim vô địch Viettel tại lượt trận thứ 12. Cuộc đối đầu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 02/05.

Đăng Huy | 11:23 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục