HLV Lakers đáp trả sau lời chỉ trích của LaVar Ball

17:13 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến viễn cảnh LaVar Ball đang “làm mưa, làm gió”, HLV Luke Walton đã lên tiếng đáp trả một cách thâm thúy.

Những ngày gần đây, cái tên LaVar Ball đang trở nên cực kỳ “hot” sau những phát ngôn ngông cuồng nhắm đến tổng thống Mỹ Donald Trump. Mới đây, “ông bố tai tiếng” này còn gửi những lời cáo buộc đến đội bóng Los Angeles Lakers. Ông cho rằng, BHL của Lakers hiện không đủ trình độ để có thể huấn luyện con trai Lonzo Ball của ông.

anh 1

 HLV Luke Walton luôn tỏ ra điềm đạm trước LaVar Ball.

Ngay sau khi nhận được lời phàn nàn từ LaVar Ball, HLV Luke Walton của Lakers đã lên tiếng theo cách nhẹ nhàng, nhưng đầy thâm thúy: “Không có gì cả, mặc kệ ông ấy, chúng tôi ở đây không phải để tiếp nhận những ý kiến trên”, HLV Walton nói với Bleacher Reports.

Đây không phải là lần đầu tiên LaVar Ball buông ra những lời nói không hay về phía đội bóng Lakers. Nhưng khác với thái độ hung hăng, ngông cuồng của LaVar, vị chiến lược gia của Lakers luôn giữ được phong thái điềm đạm và không quá quan tâm đến những lời nói của đối phương.

anh2

 LaVar Ball dang gây ảnh hưởng quá nhiều đến sự nghiệp của con trai mình.

Thay vào đó, Walton luôn giữ được sự tập trung cần thiết để có thể huấn luyện và chỉ bảo cho Lonzo Ball khi cầu thủ 19 tuổi đang gặp quá nhiều khó khăn ở mùa giải đầu tiên khoác áo Lakers và chơi bóng tại NBA. 

Cú Triple - double lần đầu tiên trong sự nghiệp của Lonzo Ball:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:27 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục