HLV Koeman đã đúng về De Jong

15:33 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnTrong ngày Lionel Messi không thể ra sân, Frenkie de Jong đã tỏa sáng, giúp Barcelona giành thắng lợi 2-0 trước Elche.

Sergio Busquets đeo băng đội trưởng khi Lionel Messi vắng mặt, nhưng chính Frenkie de Jong mới là người dẫn dắt Barcelona vượt qua Elche tại Estadio Martinez Valero.

 - Bóng Đá

 De Jong ngày một xuất sắc hơn.

Cầu thủ người Hà Lan đang ngày một trưởng thành hơn, và khẳng định tầm quan trọng của mình ở hàng tiền vệ Blaugrana, tận dụng tối đa việc có một HLV rất hiểu anh như Ronald Koeman.

"Cậu ấy sẽ thành công ở Barcelona, tôi chắc chắn về điều đó", Koeman nói về De Jong khi ông vẫn còn là HLV của đội tuyển Hà Lan. Và cho đến lúc này, nhận định của Koeman lại càng đúng đắn.

Sau khởi đầu chậm chạp ở mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Ajax đã thực sự thăng hoa trong những trận đấu gần đây. Trước Elche, anh đã ghi một bàn và kiến tạo một, giúp Barcelona duy trì mạch thắng.

Không có gì bí mật khi Barcelona phải vật lộn để ghi bàn khi vắng Messi. Và De Jong là giải pháp trong mắt Koeman vào lúc này, nhờ khả năng xâm nhập vòng cấm đúng lúc để ghi bàn, tạo nên sự khác biệt.

Sau trận thắng Elche, vị HLV người Hà Lan thừa nhận: "Chúng tôi biết mình có ba tiền đạo, nhưng điều đó là chưa đủ. Điều đó là đủ để tạo ra cơ hội, nhưng để ghi bàn, bạn cũng cần những tiền vệ xâm nhập vòng cấm, và Frenkie đang làm rất tốt."

Tiềm năng to lớn của De Jong trong màu áo Ajax:

 
Minh Tuấn | 14:35 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục