HLV Klopp dính chấn thương vì ăn mừng quá 'nhiệt'

07:54 Thứ hai 01/05/2023

Vị thuyền trưởng của Liverpool vừa bị đau, vừa nhận thẻ phạt vì ăn mừng bàn thắng thứ 4 vào lưới Tottenham ở vòng 34 Premier League hôm 30/4.

 - Bóng Đá

 HLV Klopp bị đau ở vùng đùi sau.

Phút 90+4, Diogo Jota thoát xuống, tung cú sút chéo góc ấn định tỷ số 4-3 cho Liverpool, chỉ 99 giây sau khi Tottenham có bàn gỡ hòa 3-3.

HLV Jurgen Klopp vui mừng trước bàn thắng của học trò nhưng vẫn không quên chạy ra "giễu cợt" trọng tài thứ 4. Sau những bước chạy, vị thuyền trưởng của Liverpool trở về khu kỹ thuật với những bước đi tập tễnh. Theo Football Daily, HLV người Đức dường như bị căng gân khoeo. Còn chưa hết đau, HLV Klopp phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính vì hành vi quá khích.

"Màn ăn mừng của tôi là hơi thái quá nên thẻ vàng là xứng đáng, nhưng những gì Paul Tierney nói khi rút thẻ lại không hề ổn", chiến lược gia sinh năm 1967 nói.

Trong buổi họp báo, cựu HLV Dortmund tiếp tục chỉ trích trọng tài chính Tierney: "Tôi không biết tại sao Tierney luôn gây khó dễ cho Liverpool. Ông ta luôn miệng nói rằng bản thân không có vấn đề nhưng tôi chẳng tin".

Sau 15 phút bóng lăn, Liverpool dẫn Tottenham 3-0. Tưởng chừng như "The Kop" sẽ có trận thắng nhàn hạ nhưng không, họ để đội khách vùng lên mạnh mẽ ở những phút tiếp theo và suýt chút nữa phải chia điểm.

Trận thắng chật vật giúp Liverpool chiếm vị trí thứ 5 của chính Spurs với 56 điểm. Thầy trò Jurgen Klopp còn kém vị trí dự Champions League khoảng cách 7 điểm.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:55 01/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục