HLV Kiatisuk: 'Hẹn gặp lại CLB Hà Nội ở Pleiku'

22:53 Chủ nhật 14/08/2022

Sau trận thua 1-2 trước CLB Hà Nội ở vòng 12 V-League tối 14/8, HLV trưởng HAGL Kiatisuk Senamuang cho biết nóng lòng đón tiếp đối thủ ở lượt về.

"Chúng tôi đã không gặp may ở trận này. Nguyễn Công Phượng bị sốt nên không thể thi đấu. CLB Hà Nội đã hay lại còn được đá trên sân nhà. Các cầu thủ của chúng tôi dù tuân thủ chiến thuật tốt nhưng không thể giành được 1 điểm, nên HAGL không đạt được mục tiêu. Xin chúc mừng CLB Hà Nội", HLV Kiatisuk Senamuang chia sẻ sau trận HAGL đấu CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

HAGL ép sân CLB Hà Nội trong hiệp một nhưng không tận dụng được cơ hội. Sang hiệp hai, đội bóng phố Núi nhận 2 bàn thua sau các pha lập công bởi Nguyễn Văn Quyết và Phạm Tuấn Hải. Đội khách chỉ có bàn rút ngắn 1-2 của Bruno Henrique và trắng tay ra về.

 - Bóng Đá

Văn Quyết ghi bàn giúp Hà Nội thắng HAGL, duy trì mạch bất bại 10 năm tại sân Hàng Đẫy. Ảnh: Minh Chiến.

HLV Kiatisuk giải thích thêm về quyết định không đăng ký Công Phượng: "Không chỉ ốm, Công Phượng cũng mới trở lại sau chấn thương, chưa hồi phục tốt nhất nên tôi cho cậu ấy nghỉ ngơi một thể. Tôi muốn khi Phượng trở lại, cậu ấy sẽ có sự tự tin cao nhất ở những vòng tới".

Chiến lược gia người Thái cho rằng vắng Công Phượng không phải khó khăn lớn với HAGL khi những cầu thủ như Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương đã làm tốt ở trận này. Ông cũng khẳng định nếu Hồng Duy chấn thương nặng, HAGL vẫn còn nhiều phương án thay thế ở giai đoạn tới.

Khi được hỏi liệu khoảng cách 7 điểm có ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch, HLV Kiatisuk cho biết: "Không vấn đề gì. CLB Hà Nội sẽ còn gặp những đội mạnh nữa, còn HAGL vẫn còn một trận đấu với Hà Nội ở sân nhà ở giai đoạn hai. Hẹn gặp lại CLB Hà Nội trên sân Pleiku."

HLV Kiatisuk giải thích thông điệp về những status của mình về các hoạt động tại Việt Nam trên mạng xã hội: "Nếu có HLV nào nghĩ đến Việt Nam làm việc dễ thì hãy đến thử sức, đó là một lý do tôi chia sẻ những hình ảnh của bóng đá Việt Nam trên mạng xã hội. Trận gặp Sài Gòn vừa qua chúng tôi đương đầu với rất nhiều khó khăn".

Chiến thắng 2-1 trước HAGL giúp CLB Hà Nội củng cố ngôi đầu bảng với 26 điểm, xếp sau là SLNA (20 điểm), HAGL (19 điểm). Vòng tới, HAGL có chuyến làm khách CLB Đà Nẵng, còn Hà Nội làm hành quân đến Bình Dương.

Ngọc Lê - Zing.vn | 21:59 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục