HLV Kiatisuk: 'HAGL cần được thông cảm'

21:07 Thứ tư 08/02/2023

HLV Kiatisuk Senamuang tiếc nuối khi không thể giành trọn 3 điểm sau trận hòa 1-1 trước Bình Dương tại vòng 2 V-League tối 8/2.

 - Bóng Đá

HLV Kiatisuk gặp không ít khó khăn khi dẫn dắt nhiều cầu thủ trẻ ở mùa giải này. Ảnh: Nguyên Khang.

"Các cầu thủ trẻ sẽ phải rút ra bài học sau trận này khi thua ở những phút cuối cùng. Ở trận đấu này, CLB Bình Dương có nhiều cầu thủ ngoại chất lượng, có tiền đạo hay nhất V-League (Rimario), có chân sút số một của đội tuyển (Nguyễn Tiến Linh) nên mục tiêu của chúng tôi là chơi chặt chẽ. HAGL thi đấu tốt trong hiệp một và có một số cơ hội ngon ăn", HLV Kiatisuk chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận.

"Sang hiệp 2, HAGL có bàn thắng sớm và tạo ra 3, 4 cơ hội nữa nhưng tiếc là không thể ghi thêm bàn thắng. HAGL cũng cần được thông cảm vì chúng tôi có nhiều cầu thủ trong đội hình. Chúng tôi cần nhiều thời gian để họ phát triển, tiến bộ. Nếu thành công, dàn cầu thủ trẻ sẽ có thể thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm nữa. Tôi luôn dặn họ không được sợ hãi", HLV Kiatisuk nói thêm.

 - Bóng Đá

HAGL không thể rời sân Gò Đậu với trọn vẹn 3 điểm. Ảnh: Nguyên Khang.

Tối 8/2, HAGL đánh rơi chiến thắng trên sân Gò Đậu của Bình Dương. Phút 51, Châu Ngọc Quang ghi bàn giúp đoàn quân của HLV Kiatisuk vươn lên dẫn trước bằng một pha xử lý khéo léo. Đến phút 91, Rimario Gordon dứt điểm cận thành, gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Bên kia chiến tuyến, HLV Lư Đình Tuấn cho biết ông hài lòng với kết quả trận đấu. Ông dành lời khen cho các học trò khi đã không bỏ cuộc, nỗ lực đến phút cuối cùng để gỡ hòa.

Thuyền trưởng CLB Bình Dương cũng đưa ra nhận định về đối thủ: "HAGL chơi tốt hơn sau hai trận. Họ thể hiện được sự gắn kết. Các cầu thủ ngôi sao như Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn đã ra đi nhưng họ vẫn còn nhiều cầu thủ giỏi như Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương. Các cầu thủ trẻ như Dụng Quang Nho, Nguyễn Thanh Nhân, Trần Bảo Toàn... cũng dần trưởng thành."

"Chúng ta không thể đánh giá HAGL là đội yếu. Mục tiêu của họ ở mùa giải này là top 6 mà. Tôi nghĩ đội hình hiện tại của HAGL không giàu kinh nghiệm như mùa trước nhưng tôi tin rằng khát vọng của tuổi trẻ sẽ bù đắp được những khoảng trống về chuyên môn", HLV Lư Đình Tuấn Khẳng định.

Sau vòng này, HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân của Nam Định ở vòng 3. Đây là trận cầu được dự đoán rất hấp dẫn khi Nam Định đang toàn thắng sau hai vòng. Về phần Bình Dương, họ cũng hành quân tới một "chảo lửa" khác là Quy Nhơn của Bình Định.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 19:51 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục