HLV Kiatisuk đổi lịch trình bay, sẽ cách ly 14 ngày ở TP.HCM

19:53 Thứ năm 17/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisuk Senamuang đã điều chỉnh lịch trình bay sang Việt Nam để có thể dự khán HAGL thi đấu tại giải đấu giao hữu Cúp Thiên Long 2021.

Vào cuối tháng 11 vừa qua, thông tin HLV Kiatisuk Senamuang chính thức trở lại ghế nóng HAGL đã thu hút được sự quan tâm của NHM Việt Nam trong những ngày qua. Bởi lẽ, "Zico Thái" đã để lại rất nhiều mốc son trong thời gian ông thi đấu cho đội bóng Phố Núi cũng như những thành công cùng ĐT Thái Lan trong quá khứ.

HLV Kiatisuk đổi lịch trình bay, sẽ cách ly 14 ngày ở TP.HCM - Bóng Đá

Kiatisuk sẽ cách ly 14 ngày tại TP.HCM trước khi đến xem HAGL thi đấu tại Cúp Thiên Long 2021.

Theo kế hoạch đã được bàn bạc, tượng đài bóng đá xứ sở chùa vàng sẽ có mặt ở Cần Thơ ngày 17/12. Tuy nhiên, mới đây, theo thông tin cập nhật, lịch trình bay của Kiatisuk đã phải thay đổi. Cụ thể, vì hai nước Việt Nam - Thái Lan chưa mở lại đường bay thẳng nên "Zico Thái" sẽ quá cảnh 1 đêm tại Hong Kong (Trung Quốc), trước khi từ Hong Kong đến Việt Nam trong ngày 18/12.

Để tiện cho việc theo dõi HAGL tại giải giao hữu Cúp Thiên Long (diễn ra tại Bình Dương), vị HLV người Thái Lan đã chọn việc cách ly tập trung tại TP.HCM thay vì ở Cần Thơ như dự tính.

Cúp Thiên Long 2021 quy tụ 5 đội bóng đang thi đấu tại V-League gồm: HAGL, B.Bình Dương, SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, Nam Định và 1 đại diện đến từ Hạng Nhất là CLB Khánh Hòa. Đây sẽ là nơi để cả 6 đội bóng rà soát lực lượng trước khi bước vào mùa giải mới.

Đăng Huy | 18:55 17/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục