HLV Kiatisak: 'Tôi sẽ từ chức nếu thua Việt Nam'

08:23 Chủ nhật 24/05/2015

HLV trưởng ĐT Thái Lan tin 100% rằng các học trò của mình sẽ giành chiến thắng. Không những vậy, Kiatisak khuyến khích hàng tiền đạo nỗ lực ghi nhiều bàn vào lưới ĐT Việt Nam.

Trong hơn 15 năm qua, từ những ngày Kiatisak là cầu thủ trẻ khoác áo đội U23 và ĐT quốc gia Thái Lan, anh thường trả lời phóng viên rằng đội bóng xứ chùa vàng chỉ có 50% cơ hội giành chiến thắng trước Việt Nam.

Những tuyên bố của HLV Kiatisak nhằm khích lệ tinh thần học trò và gửi thông điệp "nắn gân" các tuyển thủ Việt Nam. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trước cuộc so tài với thầy trò HLV Miura, Kiatisak trên cương vị HLV trưởng ĐT Thái Lan đã tuyên bố hoàn toàn khác. Ông cho biết mình dành nhiều thời gian nghiên cứu kỹ đối thủ và toàn đội tự tin 100% sẽ có 3 điểm trong trận đấu đầu tiên ở Vòng loại World Cup 2018.

"Chúng tôi được chơi trên sân nhà với sự ủng hộ của hàng triệu người hâm mộ Thái Lan. Bởi vậy, một trận thua là điều tồi tệ không thể chấp nhận được. Tôi sẽ từ chức nếu để thua ĐT Việt Nam, nhưng điều đó chắc chắn sẽ không xảy ra," Kiatisak cười đùa khi nói về việc mất ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan.

Tuy nhiên, "Zico Thái" cũng đánh giá cao sự tiến bộ của ĐT Việt Nam. Ông cho rằng Việt Nam có một số cây săn bàn xuất sắc và hàng thủ Thái Lan sẽ phải cảnh giác vì điều này.

"Trong khi hàng công thiếu hiệu quả thì hàng thủ của chúng tôi mặc một sai lầm nghiêm trọng trong trận thua 0-1 trước Triều Tiên (hôm 20/5). Bởi vậy, tôi khuyến khích các tiền đạo phải ghi thật nhiều bàn vào lưới ĐT Việt Nam để nắm chắc phần thắng," HLV Kiatisak chia sẻ.

Trong buổi tập cuối cùng trước cuộc so tài với ĐT Việt Nam, cầu thủ Thái Lan chủ yếu rèn khả năng dứt điểm và chơi các trò giải trí với bóng nhằm có tâm lý thoải mái trước trận đấu diễn ra lúc 19h tối nay (24/5), trên SVĐ Rajamangala (Bangkok).

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục