HLV Kiatisak: 'Thái Lan chỉ thua vì sai lầm nhỏ'

13:24 Thứ sáu 02/09/2016

HLV trưởng tuyển Thái Lan cho rằng các học trò chỉ phạm vài sai lầm nhỏ. Toàn đội đã chơi rất tốt và họ vẫn là người chiến thắng trong tim CĐV Thái Lan.

HLV Kiatisak muốn học trò sớm quên thất bại để hướng tới các trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi không buồn dù vừa để thua 0-1 trước Saudi Arabi, bởi cầu thủ Thái Lan vẫn là người chiến thắng trong trái tim các CĐV nước nhà," HLV Kiatisak trả lời truyền thông quốc tế sau trận đấu.

Theo "Zico Thái" (biệt danh của HLV Kiatisak), tất cả các tuyển thủ Thái Lan đã cố gắng hết sức. Họ chơi với 120% phong độ trong trận đấu ra quân vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Saudi Arabi giành chiến thắng chỉ vì họ may mắn hơn.

"Tôi nói với các học trò rằng họ chỉ phạm sai lầm nhỏ thôi. Toàn độ đã chơi rất tốt, chúng tôi sẽ sớm quên đi thất bại để tiến về phía trước," HLV Kiatisak trả lời kênh NationTV của Thái Lan.

Rạng sáng 2/9 (giờ VN), tuyển Thái Lan đã có trận thua 0-1 trên sân của Saudi Arabia trong khuôn khổ lượt đầu tiên bảng B, vòng loại thứ 3 World Cup 2018, khu vực châu Á.

Bàn thắng duy nhất được ghi ở phút 84 do công Nawaf Al-Abid trên chấm penalty. Đây là kết quả có phần đáng tiếc với đội bóng của khu vực Đông Nam Á khi họ đã chơi ngang ngửa với đối thủ trong cả trận. Không những thua trận, Thái Lan còn bị thiệt quân khi tiền vệ trung tâm Sarach Yooyen nhận thẻ đỏ gián tiếp sau khi trận đấu đã kết thúc.

Ở hai trận đấu còn lại của bảng B, Australia thắng Iraq 2-0 và UAE bất ngờ đánh bại Nhật Bản ngay trên sân khách 2-1. Lượt trận ngày 6/9, sẽ có 3 trận đấu gồm Thái Lan vs Nhật Bản, UAE vs Australia và Iraq vs Saudi Arabia.

Tại bảng A, Hàn Quốc đánh bại Trung Quốc 3-2, Uzbekistan thắng Syria 1-0 và Iran vượt qua Qatar 2-0 trên sân nhà. Ngày 6/9, lượt trận thứ 2 của bảng cũng diễn ra gồm 3 trận Trung Quốc vs Iran, Syria vs Hàn Quốc và Qatar tiếp đón Uzbekistan.

Thái Lan tạm đứng thứ 5 tại bảng B. Ảnh: Internet.
Hà Giang | 12:59 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục