HLV Kiatisak sẽ chỉ đạo trận Thái Lan đấu U23 Việt Nam?

12:05 Thứ sáu 05/06/2015

Không thể sang Singapore để hỗ trợ cho đội nhà vì trận giao hữu giữa đội tuyển Thái Lan với Bahrain vào ngày 5.6, nhưng HLV Kiatisak vẫn theo dõi sát sao đội U23 Thái Lan trong chiến thắng 1-0 trước U23 Malaysia.

Sau trận đấu, HLV Kiatisak tỏ ra hài lòng với mục tiêu giành được 3 điểm trước Malaysia, đặc biệt là cú sút xa của Sarach Yooyen (6) để giải quyết trận đấu. Tuy nhiên, "Zico Thái" vẫn lo lắng về hiệu quả trong các cú dứt điểm của học trò mình.

Sau khi nhượng quyền, HLV Kiatisak vẫn có mặt ở cabin kỹ thuật của U23 Thái Lan trong trận giao hữu với U23 Myanmar trước thềm SEA Games 28. Ảnh: Internet.

Vị HLV người Thái Lan cho biết: "Trận đấu ngày 10.6 với Việt Nam đặc biệt quan trọng nhằm xác định ngôi đầu bảng. Do đó, trong trận tiếp theo gặp Brunei, đội U23 Thái Lan sẽ cho những cầu thủ chủ chốt như Sarach Yooyen, Chanathip Songkrasin... nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận quyết chiến.”

Quan điểm của Kiatisak về SEA Games là trận chiến đường dài nên cần phải có chiến lược phù hợp. Cần phải tập trung vào những trận thật sự quan trọng với các cầu thủ có thể trạng tốt nhất.

Ngoài ra, trước câu hỏi của báo chí, HLV Kiatisak Senamuang cũng "để ngỏ” khả năng sang Singapore để tiếp thêm sức mạnh cho đội Thái Lan trong trận then chốt với U23 Việt Nam.

Bằng cái nháy mắt đầy ẩn ý ông nói thêm: "Đến ngày 16.6 thì Thái Lan mới có trận đấu tiếp theo với Đài Loan trên sân khách ở vòng loại kép World Cup 2018 và Asian Cup 2019. Để xem!".

Trí Thiện | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục