HLV Kiatisak nói 1 điều phũ phàng về bóng đá Việt Nam sau tấm HCV SEA Games

08:31 Thứ năm 12/12/2019 | 35

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisak Senamuang đã có những nhận định về sự phát triển của bóng đá Việt Nam sau chiến tích HCV SEA Games 30.

U22 Việt Nam vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ săn vàng tại SEA Games 30. Họ đã chứng tỏ được sức mạnh của mình sau 6 trận thắng và 1 trận hoà, đặc biệt là chiến thắng 3-0 trước U22 Indonesia ở trận Chung kết.

HLV Kiatisak nói lời phũ phàng về bóng đá Việt Nam sau chiếc HCV SEA Games - Bóng Đá

 HLV Kiatisak có những nhận định về bóng đá Việt Nam trên trang Siamsport.

Chứng kiến màn trình diễn của Rồng vàng tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á, cựu HLV ĐT Thái Lan Kiatisak Senamuang đã có những chia sẻ trên Siamsport (Thái Lan): "Đây là một thành quả rất đáng khen ngợi và chúc mừng của bóng đá Việt Nam. Từ năm 2013, tôi đã từng nói 10 năm nữa Việt Nam chưa thể đánh bại được Thái Lan. Và giờ thì chỉ sau 6,7 năm, họ đã lột xác và phát triển như vũ bão. Họ đã vô địch AFF Cup và mới đây là SEA Games. Đáng chú ý hơn, lứa cầu thủ nòng cốt có tuổi đời khá trẻ 22-23 tuổi.

Tuy nhiên, dù Việt Nam có vô địch nhiều nhưng để nói họ đã vượt mặt Thái Lan chúng ta. Bởi lẽ ở những làm chạm trán trực tiếp ở các trận đấu chính thức giữa 2 nền bóng đá, Việt Nam chưa thắng được Thái Lan. Nếu nói họ là số 1, thì Voi chiến là ngoại hạng. Và ở trận đấu giữa U22 Thái Lan và Việt Nam tại SEA Games, tôi nghĩ chúng ta vẫn nhỉnh hơn Rồng vàng.

Điều các cầu thủ Thái Lan cần làm lúc này chính là phải chuyên tâm tập luyện, nâng cao mình và sớm trở lại với chính mình."

Đăng Huy | 08:03 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục