HLV Kiatisak giải nghĩa câu nói "10 năm nữa bóng đá Việt Nam mới bắt kịp Thái Lan"

19:16 Thứ bảy 02/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisak Senamuang đã có những lời giải nghĩa về câu nói "10 năm nữa bóng đá Việt Nam mới bắt kịp Thái Lan".

Sau 2 tuần cách ly, HLV Kiatisak Senamuang đã có buổi tiếp xúc truyền thông Việt Nam vào sáng nay (02/01). Ở đó, các phóng viên đã hỏi Zico Thái về câu nói: "10 năm nữa bóng đá Việt Nam mới bắt kịp Thái Lan" được đăng tải trên Four Four Two phiên bản Thái vào đầu năm 2018.

Ngay lập tức, Kiatisak đã có những lý giải: "Đó là cách truyền đạt của tôi với cầu thủ của mình ở thời điểm ấy. Tôi muốn nói rằng họ 22 tuổi thì phải cố gắng để trong 10 năm phát triển sự nghiệp, chứ không phải nói về bóng đá Thái Lan và bóng đá Việt Nam. Đó có thể là hiểu lầm thôi. Tôi muốn nói rằng nếu anh em cố gắng thì trong vòng 10 năm nữa, không đội nào có thể chiến thắng được chúng ta.

HLV Kiatisak giải nghĩa câu nói:

Kiatisak giải nghĩa về câu nói "10 năm nữa bóng đá Việt Nam mới bắt kịp Thái Lan".

Về thành tích, bóng đá Việt Nam đang làm rất tốt, vô địch SEA Games, đứng đầu vòng loại World Cup. Nhưng, bây giờ các bạn  phải thoát khỏi ao làng, ra quốc tế. Tôi hy vọng Thái Lan và Việt Nam sẽ được dự những giải đấu lớn trong tương lai."

Ngay sau đây, HLV Kiatisak sẽ đến sân Bình Dương để dự khán 2 trận đấu còn lại của HAGL tại giải giao hữu Cúp Thiên Long 2021. Đội bóng Phố Núi sẽ gặp Dược Nam Hà Nam Định (ngày 03/01) và CLB Khánh Hòa (05/01).

Đăng Huy | 18:18 02/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục