HLV Kiatisak: "Đó chính là lợi thế của ĐT Việt Nam so với Thái Lan"

06:42 Thứ bảy 04/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisak Senamuang đã chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam trước những loạt trận vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

Theo lịch trình của FIFA, vào tháng 10 và 11 tới đây sẽ diễn ra các vòng đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở đó, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt đụng độ Malaysia, Indonesia và UAE.

HLV Kiatisak:

ĐT Việt Nam nắm giữ lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Đánh giá về những lợi thế mà Rồng vàng đang nắm giữ so với đội nhà Thái Lan, HLV Kiatisak Senamuang đã có những chia sẻ: "Tại bảng G hiện tại, ĐT Việt Nam là đội thuận lợi nhất vì V-League trở lại sớm nên các cầu thủ của HLV Park Hang-seo có điều kiện thi đấu, cọ xát nhiều hơn các đội tuyển còn lại. Ngoài ra, tuyển Việt Nam cũng có nhiều thời gian hơn để tập trung và luyện tập.

Trong khi đó, ĐT Thái Lan gặp khá nhiều bất lợi khi Thai-League phải chờ đến tháng 9 mới đá lại

. Song Voi chiến vẫn có cơ hội đi tiếp, bởi thầy trò ông Nishino có thể chiến thắng được 2 trận trên sân nhà trước Indonesia, Malaysia và có ít nhất 1 điểm trước ĐT UAE."

Hiện tại ở bảng G, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 11 điểm sau 5 trận đã đấu. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo tạo khoảng cách 2 điểm so với đội xếp sau là Malaysia và hơn ĐT Thái Lan đến 3 điểm. Có thể thấy, nếu giành kết quả tốt trước Malaysia vào trung tuần tháng 10 tới đây, Rồng vàng sẽ rất sáng cửa đi tiếp.

Đăng Huy | 05:44 04/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục