HLV Kevin Yurkus chia sẻ đầy xúc động trong ngày tạm biệt Cantho Catfish

14:02 Thứ hai 07/01/2019

TinTheThao.com.vnChiều 7/1/2019, fanpage của Cantho Catfish thông báo huấn luyện viên (HLV) Kevin Yurkus sẽ không còn làm việc ở đội bóng. Trong ngày chia tay, vị HLV người Mỹ có những chia sẻ đầy xúc động.

Cantho Catfish cho biết vị chiến lược gia người Mỹ đã quyết định chia tay Cantho Catfish để chuyển sang dẫn dắt câu lạc bộ Bangkok Storm của Thái Lan.

kevin-yurkus-5b0ec83fd868e

Kevin Yurkus sẽ không còn là sẽ không còn là HLV trưởng của Cantho Catfish trong mùa giải VBA 2019.

"Tôi đã có hai mùa giải tuyệt vời cùng Cantho Catfish. Được đến đây và góp công sức nhỏ vào việc phát triển bóng rổ Việt Nam thực sự là một đặc ân. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tới Nathan (Chủ sở hữu Cantho Catfish) và Henry (Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam) vì đã tin tưởng và cho tôi cơ hội. Việc tôi nói lời chia tay với Cantho Catfish đơn thuần xuất phát từ mục tiêu cá nhân và những thử thách mới," HLV Yurkus chia sẻ.

"Cơ hội xây dựng đội tuyển mới và chinh phục những đỉnh cao mới là điều tôi khó lòng từ chối. Đó là lí do vì sao tôi nhận lời mời từ Bangkok Storm. Tôi sẽ sớm chuyển sang một đất nước khác nhưng tình yêu và của tôi dành cho Việt Nam cùng những ký ức đẹp về người hâm mộ, các cầu thủ và ban lãnh đạo sẽ mãi mãi là một phần không thể thay thế. Tôi sẽ không ở xa đâu mà sẽ luôn theo dõi các bạn," ông nhấn mạnh.

kevn-yurkus

 HLV Yurkus giúp Cantho Catfish vô địch VBA 2018.

Nhận lời dẫn dắt Cantho Catfish từ mùa giải VBA 2017, HLV trưởng Kevin Yurkus ngay lập tức đưa đội bóng miền Tây trở thành thế lực thực sự của giải đấu trong vòng 2 năm qua. Trong 2 mùa giải gần nhất, Cantho Catfish luôn góp mặt ở VBA Finals và mang về một chức vô địch vào năm 2018. Gần đây, ông cũng đóng vai trò trợ lý HLV của đội tuyển U20 Việt Nam - tập thể vừa giành chức vô địch giải Tứ Hùng do FIBA tổ chức ở Campuchia.

Ông chủ Nathan Nguyễn của Cantho Catfish chia sẻ: "Kevin có tầm ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của Cantho Catfish, đặc biệt là mùa giải 2018 vừa qua. Cantho Catfish không chỉ là một đội bóng mà chúng tôi là một gia đình thực sự, đó cũng là một trong những yếu tố giúp Cantho Catfish vươn đến đỉnh cao. Ông đã giúp các chàng trai của chúng tôi trưởng thành hơn, cả bản lĩnh trên sân lẫn sự tự tin trong cuộc sống." 

kevin-yurkus-anh-2

 HLV Yurkus sẽ tiếp tục sự nghiệp ở Thái Lan.

"Việc chia tay với HLV trong thời điểm này quả thực là rất đáng tiếc cho chúng tôi nhưng Cantho Catfish luôn cảm ơn, thật biết ơn về những gì Kevin Yurkus đã cống hiến. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng học hỏi được từ ông rất nhiều. Cantho Catfish luôn tiến lên, Kevin cũng vậy, tình bạn và đam mê với trái bóng cam vẫn sẽ luôn gắn kết chúng tôi," ông Nathan nhắn nhủ.

Cantho Catfish cũng cho biết sẽ tìm kiếm HLV trưởng mới nhằm chuẩn bị cho mùa giải VBA 2019. HLV Kevin Yurkus dù đã chia tay Cantho Catfish nhưng cũng tích cực hỗ trợ đội bóng này tìm kiếm gương mặt thay thế xứng đáng.

Sau tất cả, Bongro24h.vn xin cảm ơn HLV Kevin Yurkus vì những gì đã cống hiến cho bóng rổ Việt Nam và mong ông đạt được nhiều thành công trong giai đoạn sắp tới của sự nghiệp!

Kym Kym - Theo Bongro24h.vn | 14:03 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục