HLV Juventus nói thẳng về sự khác biệt của Vlahovic

10:08 Thứ sáu 11/02/2022

TinTheThao.com.vnMax Allegri vừa chỉ rõ sự quan trọng của Dusan Vlahovic ở Juventus sau chiến thắng trước Sassuolo rạng sáng nay.

 

Video Vlahovic tập luyện trước trận gặp Sassuolo

Juventus đã phải chiến đấu rất vất vả để lọt vào bán kết Coppa Italia. Trước Sassuolo, cú volley của Paulo Dybala và tình huống Ruan phản lưới nhà là những pha lập công giúp Juventus thắng tối thiểu.

Dusan Vlahovic không tiếp tục lập công nhưng anh vẫn có đóng góp trong trận này. Anh là người thực hiện pha chạy chỗ trước khi dứt điểm quyết đoán, qua đó tạo tiền đề cho bàn thắng thứ 2 của Juventus.

Thắng trận này đồng nghĩa Juventus sẽ đối đầu với Fiorentina trong trận bán kết. Vừa rời Stadio Artemio Franchi không bao lâu, Vlahovic bất ngờ có cơ hội chạm trán đội bóng cũ.

ALLEGRI: ‘VLAHOVIC BROUGHT DIFFERENT CHARACTERISTICS TO JUVENTUS’ - Bóng Đá

 Vlahovic vừa cùng Juventus vượt qua Sassuolo.

Sau trận đấu, chia sẻ trên Sport Mediaset, Max Allegri nói về tân binh người Serbia: "Chúng tôi hài lòng với Vlahovic và Zakaria, họ là những người thi đấu rất tốt và hòa nhập nhanh chóng. Juve đã chơi tốt hơn gần đây, vì vậy những cầu thủ này mang những đặc điểm mà chúng tôi không có trước đây."

"Chúng tôi rất vui vì chiêu mộ thành công Vlahovic. Cậu ấy cần cải thiện và chỉn chu hơn trong cách chơi. Cậu ấy cần xâm nhập, khai thác khoảng trống nhiều hơn, nhưng đây là những quá trình phát triển bình thường của một cầu thủ."

Sau 2 trận đầu tiên chơi cho Juventus, có thể nói Vlahovic đang dần gây ấn tượng và chiếm được suất trên hàng công.

Lữ Phong | 09:38 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục