HLV Julius đáp trả cực chất trước nghi án ABL xem thường Saigon Heat

15:01 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Saigon Heat đã lên tiếng đáp trả sau vụ fanpage chính thức của ABL dùng từ "free pass" (tạm dịch "Vé miễn phí") cho việc "ông 30" chắc suất dự playoffs.

Tối thứ 4 (14/03) vừa qua, Saigon Heat đã không thể làm nên chuyện trước một San Miguel Alab Pilipinas đạt phong độ quá cao (hiệu suất dứt điểm đạt 56%, ghi đến 54 điểm từ những pha ném 3), qua đó chấp nhận thất bại với tỷ số 100-126.

aaaa

 Dòng trạng thái gây bão của fanpage AseanBasketballLeague.

Dù thua trận song với việc Westports Malaysia Dragons gục ngã 68-87 trước CLS Knights Indonesia, đội bóng "ông 30" đã chính thức giành quyền góp mặt vòng playoff.

Điều đáng nói là trên fanpage chính thức của ABL, admin đã dùng từ "free pass" (tạm dịch là vé miễn phí) cho chiến tích của Saigon Heat. Động thái này vấp phải sự phản ứng gay gắt từ dư luận, trong đó có cả HLV Kyle Julius.

Trên fanpage chính thức của Saigon Heat, chiến lược gia người Canada khẳng định chẳng có gì là miễn phí:

"Họ nói chúng tôi "CÓ ĐƯỢC TẤM VÉ DỰ PLAYOFF MỘT CÁCH MIỄN PHÍ"

Chúng tôi nói rằng "Không có gì là miễn phí trong cuộc hành trình của chúng tôi mùa này!"

Không có gì là "miễn phí" trong cái cách mà chúng tôi tập luyện, chiến đấu, nỗ lực và phấn đấu mỗi ngày.

Không có gì là "miễn phí" trong việc nhìn thẳng vào mắt đồng đội của mình và nói rằng anh ta có thể làm được tốt hơn thế.

Không có gì là "miễn phí" trong việc người cha phải bỏ lại con mình, người chồng phải bỏ lại vợ mình ở nửa kia trái đất để tới đây và tìm đến những điều vĩ đại.

cats

 HLV Julius đáp trả cực chất trước nghi án ABL xem thường Saigon Heat.

Không có gì là "miễn phí" trong việc dẫn đầu giải về số cú ném 3 thực hiện thành công... Chỉ có những chiến binh thực thụ mới hiểu được điều này.

Không có gì là "miễn phí" trong việc di chuyển suốt 18 tiếng và rồi tỉnh dậy để tập luyện, chiến đấu và nỗ lực đến giới hạn cuối cùng của cơ thể.

Không có gì là "miễn phí" trong việc là đội bóng duy nhất đánh bại nhà vô địch... 2 lần.

Không có gì là "miễn phí" trong việc ghi được nhiều điểm nhất trong một trận đấu, hay được tham gia Playoff mà không được đăng ảnh thông báo như các đội khác.

Không có gì là "miễn phí" trong việc đạt được những thành tích tốt nhất trong lịch sử đội bóng.

Không có gì là "miễn phí" trong việc phải đi du đấu khắp nơi mà không được tập ném... 2 lần.

Hãy hỏi những cổ động viên của chúng tôi, những fan số 1 của giải, xem đam mê của họ có "miễn phí" không, sự trung thành của họ có miễn phí không?

Chúng tôi tranh đấu vì mọi điểm số, mọi cú steal, mọi pha assist, chúng tôi trả giá bằng máu, mồ hôi và nước mắt của mình.

Không có gì là "miễn phí" trong những thứ mà chúng tôi đã đạt được tại đây, một trong những đất nước tuyệt vời nhất trên thế giới.

"Miễn phí" ư? Không, chúng tôi đã trả giá để có được nó, và giờ là lúc chúng tôi ăn mừng!"

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 14:20 16/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục