HLV Jose Mourinho ca ngợi trận đấu thứ 600 của John Terry cho Chelsea

22:08 Thứ hai 30/12/2013

HLV người Bồ Đào Nha đã ca ngợi những đóng góp mà thủ quân The Blues mang lại cho CLB bất chấp những sức ép về tuổi tác và phong độ ở mùa giải năm nay.

Jose Mourinho đã ca ngợi đội trưởng của Chelsea - John Terry sau khi trung vệ này trở thành cầu thủ ra sân nhiều thứ tư cho câu lạc bộ với 600 lần.

"Tôi nghĩ điều quan trọng hơn cột mốc 600 trận đấu đó chính là thực tế cậu ấy đã chơi đủ mỗi phút trong 19 trận đấu tại Premier League mùa này," - ông nói. "Chỉ có Petr Cech đã làm được điều đó và cậu ấy là một thủ môn."

"John là cầu thủ duy nhất có đã ra sân 19 lần và đủ 90 phút, một hiệu suất quá ấn tượng cho một cầu thủ mà mùa giải trước rất nhiều người đã nghĩ rằng cậu ấy sẽ xuống dốc."

"Cậu ấy đang có phong độ tuyệt vời, tôi mừng cho cậu ấy. Như tôi nói với cậu ấy hồi đầu mùa giải rằng với các cầu thủ tôi đã làm việc cùng trong quá khứ, tôi luôn có một kết nối đặc biệt với họ. Nhưng tôi không cho họ một vị trí chắc chắn trong đội hình xuất phát chỉ vì tôi thích hoặc tôi có một mối quan hệ tốt với họ."

"Tại thời điểm này, mỗi trận đấu mà cậu ấy nhận được không phải là vì cậu ấy là bạn của tôi hoặc mối quan hệ của chúng tôi ở triều đại trước. Cậu ấy nhận được những trận đấu chỉ đơn giản là vì cậu ấy đang chơi rất tuyệt vời."

Chiến thắng trước Liverpool giúp Chelsea vươn lên đứng thứ ba trên bảng xếp hạng sau giai đoạn lượt đi.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục