HLV Irate Roc Rivers nổi điên sau trận thua đầu tiên của Clippers

19:17 Chủ nhật 29/10/2017

TinTheThao.com.vnSau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp đầy ấn tượng kể từ đầu mùa, Los Angeles Clippers đã có lần đầu tiên nếm trải thất bại dù được chơi trên sân nhà trước Detroit Pistons.

Clippers bước vào mùa giải năm nay với tổn thất rất lớn ở mặt lực lượng sau khi Chris Paul quyết định chuyển sang khoác áo Houston Rockets. Thế nhưng, đoàn quân của ông Roc Rivers đã có màn chạy đà cực kỳ hoàn hảo. Clippers đánh bại Lakers ở trận ra quân. Sau đó, lần lượt Phoenix Suns, Utah Jazz và Portland Trail Blazers trở thành bại tướng của họ.

Rivers

 HLV Irate Roc Rivers nổi điên sau trận thua của Clippers.

Chuỗi trận 4-0 giúp Clippers dẫn đầu trên BXH miền Tây, trước khi họ chạm trán với Pistons vào sáng ngày 28/10 (theo giờ Việt Nam). Dù rằng Piston đang có được phong độ tốt (vừa hủy diệt Timberwolves (122-111). Nhưng với lợi thế sân nhà cùng tinh thần hứng khởi, Clippers rõ ràng là cái tên được đánh giá cao hơn.

Thầy trò HLV Irate Roc Rivers nhập cuộc trận đấu không hề tồi. Sau hai hiệp đấu đầu tiên, Clippers dẫn trước Pistons đến 10 điểm. Những tưởng chiến thắng đã nằm chắc trong tay Griffin và các đồng đội. Bất ngờ ở nửa thời gian sau, Clippers chơi như mơ ngủ, liên tục bị đối phương dồn ép và đón nhận thất bại chung cuộc 87-95. Sau trận HLV Roc Rivers không giấu nổi sự tức giận:

Tôi không nghĩ rằng đội bóng đã chơi với tinh thần như mọi khi”, Rivers nói trong tức giận. “Chúng tôi đã chơi rất tuyệt vời trong thời gian qua, nhưng hôm nay, Clippers đã đi một bước lùi. Cầu thủ đã mắc quá nhiều sai sót, đó là điều chưa từng có trước trận đấu này.”

Toàn đội Clippers đã trải qua một ngày thi đấu khá tệ: Tỉ lệ ném thành công chỉ 33%, mắc đến 18 tình huống Turnover, chỉ ném phạt thành công 72% và 15 tình huống ba điểm. So với trận thắng gần nhất trước Trail Blazers, rõ ràng hiệu suất đã suy giảm rất nhiều: Tỉ lệ ném thành công 63,9, 28 tình huống 3 điểm và chỉ mắc 11 lỗi Turnover. HLV Roc Rivers tiếp lời.

“Clippers xứng đáng thua. Chúng tôi được đánh giá là đội bóng tốt, những điều đó không bao giờ là sự thật nếu cứ chơi như vậy. Tôi rất ghét cảm giác thua, nhưng công bằng mà nói nó xứng đáng.”

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:45 29/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục