HLV Inter chỉ trích trọng tài và tổ VAR

09:41 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Inter, Simone Inzaghi, đã chỉ trích trọng tài và VAR sau thất bại của đội bóng trước Juventus.

 

Trận Derby d’Italia được quyết định bởi một sự cố gây tranh cãi trong hiệp một. Đó là tình huống Filip Kostic ghi bàn, trong bối cảnh trước đó dường như đã có lỗi để bóng chạm tay của Adrien Rabiot. 

"Cảm giác thất vọng cùng cực khi thất bại đến theo cách này," HLV Inter, Simone Inzaghi nói với DAZN sau trận thua 0-1 của Inter Milan trước Juventus.

INZAGHI: ‘UNACCEPTABLE AND DISRESPECTFUL TOWARDS INTER’ - Bóng Đá

 Inzaghi không phục quyết định của trọng tài.

"Chúng tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ không nói lại về điều này sau trận đấu với Monza vào tháng Giêng, vì một điều gì đó rất nghiêm trọng đã xảy ra. Tối nay, câu chuyện nghiêm trọng không kém lại xảy đến."

"Chúng tôi đã để thủng lưới một bàn không thể chấp nhận được trong thời đại của VAR. Càng không thể chấp nhận và thiếu tôn trọng hơn khi nghe họ nói rằng không có các cảnh quay rõ ràng. Chúng tôi cay đắng và yêu cầu được tôn trọng (quyết định của các trọng tài)."

"Sau đó, nói về trận đấu trong tư cách một huấn luyện viên thật là khó khăn. Tôi đã xem 20 hình ảnh khác nhau cho thấy cậu ấy (Rabiot) đã chạm tay."

Luca Marelli, một cựu trọng tài cũng tỏ ra thắc mắc tại sao tổ VAR lại mất nhiều thời gian để kiểm tra đến vậy. "Tôi lắng nghe những gì một chuyên gia nói, nhưng tôi không thể chấp nhận nó. Những gì chúng ta thấy là quá nghiêm trọng, thành thật mà nói, tôi rất khó khăn để nói về trận đấu," Marelli nêu quan điểm.

Ngọa Long | 08:43 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục