HLV Indonesia tuyên bố đanh thép trước trận gặp U22 Việt Nam

14:50 Thứ sáu 12/05/2023

HLV Indra Sjafri tự tin cho biết U22 Indonesia quyết đánh bại U22 Việt Nam để hướng tới tấm HCV SEA Games 32.

"U22 Việt Nam là một đội bóng mạnh. Họ có một HLV mới đang nhận được nhiều kỳ vọng. Chúng tôi hi vọng đội bóng của mình có được sự sẵn sàng nhất cho trận đấu", HLV Indra Sjafri cho biết trước bán kết bóng đá nam SEA Games 32.

Ông nói về sự chuẩn bị của đội nhà: "Kế hoạch của U22 Indonesia rất đơn giản. Sau khi vượt qua được vòng bảng, giờ là lúc toàn đội dành những gì tốt nhất cho vòng bán kết. Đội sẽ tiến chắc chắn từng bước một để hướng đến kết quả tốt tại SEA Games năm nay".

HLV Indonesia tuyên bố đanh thép trước trận gặp U22 Việt Nam - Bóng Đá

HLV Indra Sjafri tin tưởng U22 Indonesia có kết quả tốt trước U22 Việt Nam.

"U22 Indonesia đá 4 trận vòng bảng và cố gắng chọn lọc ra những lựa chọn tốt nhất cho đội hình đá bán kết. Tất nhiên chúng tôi không đặt mục tiêu xa vời gì mà theo từng giai đoạn.

Đầu tiên là vượt qua vòng bảng, sau đó vượt qua bán kết và cuối cùng là chiến thắng giải đấu. Thật may là sau 4 trận các cầu thủ đều ổn và chúng tôi có lực lượng tốt nhất cho trận gặp U22 Việt Nam", HLV Indra Sjafri nói thêm.

U22 Việt Nam và U22 Indonesia gặp nhau nhiều lần ở các giải đấu trong khu vực và thế giới. Theo HLV Indra Sjafri, những cuộc chạm trán này không chỉ tốt cho cả hai đội mà còn với nền bóng đá Đông Nam Á.

"Bóng đá Việt Nam và Indonesia gặp nhau nhiều lần, từ AFF Cup đến SEA Games. Cách đây 4 năm tại Manila, hai đội cũng đã đối đầu với nhau và khi đó tôi là HLV trưởng U22 Indonesia.

Sắp tới tại Asian Cup, hai ĐTQG Indonesia và Việt Nam lại nằm cùng bảng. Tôi nghĩ sự chạm trán như vậy cũng rất thú vị và sẽ tạo nên động lực để cả hai nền bóng đá cùng phát triển", nhà cầm quân người Indonesia nhấn mạnh.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia diễn ra vào lúc 16h ngày 13/5 trên SVĐ Olympic (Phnom Penh).

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 12:02 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục