HLV Indonesia giương cờ trắng: U22 Việt Nam quá mạnh và không thể cản nổi

22:19 Thứ ba 10/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Indra Sjafri đã có những phát biểu sau thất bại trước U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

U22 Indonesia đã lỗi hẹn với chiếc HCV SEA Games sau khi để thua 0-3 trước U22 Việt Nam tại Chung kết. Những người gieo sầu cho Tim Garuda lần lượt là Văn Hậu (2 bàn) và Hùng Dũng.

HLV Indonesia giương cờ trắng: U22 Việt Nam quá mạnh và không thể cản nổi - Bóng Đá

 HLV Indra Sjafri thán phục sức mạnh của U22 Việt Nam. Ảnh: Hiển Vinh.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Indra Sjafri của Indonesia đã phát biểu: "Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đề ra khi lọt vào tới trận chung kết SEA Games 30. Việc U22 Indonesia lọt vào trận đấu cuối cùng là một điều bất ngờ với tập thể đội. Song chúng tôi đã cố gắng hết sức trong trận Chung kết này.

Các trọng tài hôm nay điều hành có những lúc xử lý không được tốt lắm. Nhưng U22 Việt Nam quá mạnh. Khi tỷ số là 2-0 tôi biết là rất khó để U22 Indonesia lật ngược thế trận. Chiến thắng của U22 Việt Nam là hoàn toàn xứng đáng và không có gì phải bàn thêm.

Tôi xin gửi lời chúc mừng đến U22 Việt Nam đã giành HCV SEA Games 30. Tôi đã lường trước được khó khăn ở trận đấu này, các cầu thủ đã tuân thủ rất tốt đấu pháp của BHL nhưng không thể ngăn cản được sức mạnh của U22 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo là một HLV giỏi và rất tài năng. Ông ấy thật sự là một HLV tốt và rất thân thiện. Không hề có mâu thuẫn gì giữa BHL, cũng như các cầu thủ của 2 đội tuyển."

Đăng Huy | 22:18 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục