HLV Huỳnh Đức: SHB Đà Nẵng đã có chiến thắng hoàn hảo

19:53 Thứ bảy 23/02/2013

Chiến thắng 4-0 của SHB Đà Nẵng khiến HLV Huỳnh Đức hết sức hài lòng. Trong khi đó, HLV Lư Đình Tuấn cùng học trò cũng tâm phục khẩu phục với thất bại này.


SHB Đà Nẵng đã xuất sắc đánh bại XM Xuân Thành Sài Gòn với tỉ số 4-0 để giành danh hiệu Siêu Cúp Quốc Gia lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV trưởng Lê Huỳnh Đức của đội bóng sông Hàn tỏ ra rất phấn khích. Ông nói: "Chúng tôi đã có một trận đấu hết sức hoàn hảo. Các cầu thủ đã rất nỗ lực chiến đấu dưới điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi. Chiến thắng đem đến niềm vui cho cả đội bóng lẫn người hâm mộ. Đặc biệt, sự gắn kết, tính hiệu quả là tín hiệu vui cho SHB Đà Nẵng ngay đầu mùa giải mới. Một chiến thắng thật sự hoàn hảo".

"Theo tôi, bước ngoặt trận đấu chính là bàn thắng mở tỉ số sớm của Quốc Anh. Chính bàn thắng đã tạo đà tâm lí tốt, khiến các cầu thủ hưng phấn.", nhà cầm quân của SHB Đà Nẵng tiếp lời.

Đánh giá về những tân binh, HLV Huỳnh Đức tỏ ra hài lòng về các học trò của mình: "Tôi không bất ngờ về phong độ tuyệt vời ngày hôm nay của Cosmin và Danny David. Cosmin đã thi đấu rất tốt ở Cúp truyền hình Bình Dương vừa rồi. Và anh ấy vẫn thể hiện điều đó ở trận đấu này. Trong khi đó, Danny đã quá quen thuộc với bóng đá Việt Nam. Mấu chốt chỉ là vấn đề hòa nhập cùng đội bóng. Hôm nay, anh ấy đã thể hiện được điều đó."

Dù vậy, HLV Huỳnh Đức vẫn tỏ ra chưa hài lòng về một vài điều của các học trò: "Chúng tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn ở trong hiệp một của Quốc Anh và Danny. SHB Đà Nẵng cần khắc phục điều đó. Merlo vẫn chưa tìm lại đúng phong độ cùng sự nhạy cảm với bóng sau thời gian dài chấn thương. Merlo cần khắc phục điều đó trong thời gian tới đây."

Cựu danh thủ một thời của bóng đá Việt Nam cũng không quên dành những lời khen ngợi cho đối thủ: "Mặc dù thất bại nhưng XM Xuân Thành Sài Gòn đã có những thời điểm chơi tốt, nhất là trong hiệp một khiến các hậu vệ của chúng tôi lúng túng. Điển hình là tình huống mắc sai lầm của Duy Lam. Rất may là họ đã không tận dụng được cơ hội".

"Thực sự đây là một trận đấu hoàn hảo với SHB Đà Nẵng. Tôi cũng như toàn đội bóng rất vui mừng với chiến công này. Bộ sưu tập cá nhân cũng như đội bóng đã đầy đủ các chiếc cúp. Một niềm vui lớn với bóng đá Đà Nẵng".

Vô địch Siêu Cúp QG 2012, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã giành được cúp và phần thưởng trị giá 200 triệu đồng từ ban tổ chức. Đây là một động lực rất lớn cho đội bóng sông Hàn trước khi bước vào chinh phục những thử thách trên con đường bảo vệ ngôi vương V.League ở mùa giải 2013.
Trần Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục