HLV Hữu Thắng nói gì về kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games?

20:34 Thứ bảy 08/07/2017

TinTheThao.com.vnHLV trưởng đội tuyển U22 Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Thắng đã có những nhận xét cụ thể về kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 29 sắp tới.

Sau kết quả bóng thăm tại SEA Games 29 vào sáng nay, đội tuyển U22 Việt Nam đã rơi vào bảng tương đối khó khăn khi sẽ đụng độ những đối thủ khó chịu như Thái Lan, Indonesia và Philipines. Với mục tiêu giành tấm huy chương vàng, các cầu thủ của chúng ta buộc phải vượt qua mọi thử thách cho dù đối thủ có là ai.

 - Bóng Đá

 HLV Hữu Thắng luôn yêu cầu các học trò phải tập luyện hết mình.

Chia sẻ với báo giới sau buổi tập ngày hôm nay, HLV Hữu Thắng đã có những nhận định khá tự tin: “Theo kết quả bốc thăm, chúng ta rơi vào bảng đấu có 6 đội vì thế sẽ phải đá nhiều hơn các đội ở bảng A một trận. Như các bạn biết, chúng ta đâu thể chọn hàng xóm ở nơi chúng ta sống được, Vì thế, theo tôi chúng ta đừng nhìn vào tình hình này mà e ngại. Những đối thủ như Thái Lan, Indonesia hay Philipines đều rất mạnh, các cầu thủ cần cố gắng tập trung tập luyện để thi đấu thật tốt dù đối thủ có là ai đi chăng nữa.”

Từ nhiều năm qua, việc tìm tư liệu về các đội tuyển trẻ trong khu vực là một vấn đề khó với các đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, trong kì SEA Games lần này, HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra rất tự tin về việc nắm bắt tình hình của các đối thủ: “Trước khi kì SEA Games diễn ra, liên đoàn bóng đá Việt Nam đã kí hợp đồng với In Stat, đây là một công ty chuyên cung cấp tư liệu của các đối thủ ở vòng bảng cho chúng ta. Ngoài ra, các kênh như Youtube hay mạng xã hội cũng có băng hình các trận đấu của các đội khi họ đá giải tập huấn. Vì thế, đây không phải là một vấn đề quá đáng ngại.”

 - Bóng Đá

 Diễn biến của các buổi tập luôn được ông theo sát.

Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nam Sea Games 29, Việt Nam sẽ nằm tại bảng B cùng các đội bóng Thái Lan, Indonesia, Timor Leste, Philippines và Campuchia. Dự kiến các trận đấu đầu tiên của môn bóng đá nam sẽ diễn ra trước lễ khai mạc 10 ngày.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 19:45 08/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục