HLV Hữu Thắng khiêm tốn, U22 Thái Lan quyết bảo vệ vàng SEA Games

13:08 Chủ nhật 13/08/2017

Sáng nay 13/08 tại Kuala Lumpur – Malaysia đã diễn ra buổi họp báo bóng đá Nam SEA Games 29. Ở bảng B, HLV Hữu Thắng tỏ ra khiêm tốn khi tôn trọng tất cả các đối thủ. Trong khi đó nữ trưởng đoàn Thái Lan, Watanya Wongopasi khẳng định họ đến Malaysia và SEA Games 29 với tham vọng vô địch.

HLV Hữu Thắng khiêm tốn, U22 Thái Lan quyết bảo vệ vàng SEA Games - Bóng Đá

 Các đội bóng bảng B tham dự họp báo môn bóng đá Nam SEA Games 29. 

Duy nhất trong 6 đội bóng của bảng B xuất hiện một nhân vật nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi (Thái Lan). Không hề lép vế trước cánh mày râu “nữ tướng” trưởng đoàn Thái Lan nói về tham vọng của đội: “Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho đội bóng ở giải đấu năm nay. Thế nhưng qua những ngày tập luyện toàn đội đang có tinh thần rất tốt. Mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ ngôi vô địch.”

Vẫn với thái độ khá cẩn trọng, pha lẫn nét điển trai, HLV Hữu Thắng là người đến muộn nhất phòng họp. Tuy nhiên đánh giá về bảng đấu, ông thầy xứ Nghệ lại tỏ ra thận trọng và rất biết mình, biết người: “Chúng tôi đã có thời gian chuẩn bị nhất định cho SEA Games 29 năm nay, toàn đội đã sẵn sàng để chinh phục những thử thách sắp tới. Chắc chắn đội bóng nào tham dự SEA Games 29 cũng sẽ hướng đến mục tiêu cao nhất và U22 Việt Nam cũng vậy. Chúng tôi có mục tiêu cao nhất cho giải đấu năm nay, tuy nhiên hiện tại U22 Việt Nam sẽ cố gắng từng trận đấu 1."

HLV Hữu Thắng khiêm tốn, U22 Thái Lan quyết bảo vệ vàng SEA Games - Bóng Đá

 HLV Hữu Thắng (ngoài cùng phải) khá khiêm tốn trước các đối thủ bảng B SEA Games 29.

Ở trận ra quân của SEA Games 29 ngày 15/08, U22 Việt Nam gặp U22 Đông Timor, không nhận xét từng đối thủ ở bảng B, HLV Hữu Thắng chỉ nhận định U22 Việt Nam sẽ tôn trọng tất cả các đối thủ và sẵn sàng ra sân với tinh thần và quyết tâm cao nhất.

Chưa từng lần nào vượt qua vòng bảng của SEA Games, thế nhưng đến với giải đấu năm nay U22 Đông Timor cho biết họ sẵn sàng tạo nên bất ngờ: “Đúng là đến thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn chưa một lần vượt qua vòng bảng của SEA Games. Tuy nhiên với những gì toàn đội đã thể hiện, tôi tin rằng U22 Đông Timor sẽ tạo nên bất ngờ. Thái Lan, Việt Nam, Indonesia đều là những đội bóng mạnh.”

Chia sẻ về các đội bóng ở bảng B SEA Games 29 năm nay, HLV Luis Milla của U22 Indonesia cho biết: “Vẫn như những mục tiêu trước đó, chúng tôi đến SEA Games 29 năm nay với mục tiêu và khát khao cao nhất cho tấm huy chương vàng. Về bảng B, tôi đánh giá Thái Lan là đội bóng số 1, với những gì nền bóng đá Thái Lan đã thể hiện gần như khả năng đi tiếp của họ là rất cao. Như vậy tấm vé còn lại sẽ cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Việt Nam và Indonesia. Nói như vậy không có nghĩa các đội bóng còn lại của bảng B sẽ không có cơ hội, tất cả đều có những mục tiêu riêng mình. Còn U22 Indonesia sẽ đặt mục tiêu cao nhất cho giải đấu lần này.”

Đình Viên (Từ Malaysia) - Thể thao Việt Nam | 12:00 13/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục