HLV Hữu Thắng dẫn học trò vẫy tay cảm ơn người hâm mộ

01:03 Thứ sáu 25/03/2016

Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng cùng học trò có hành động tri ân người hâm mộ sau chiến thắng 4-1 trước ĐT Đài Loan (Trung Quốc) trên sân Mỹ Đình tối 24/3.

HLV Hữu Thắng gây ấn tượng ngay trong lần đầu dẫn dắt ĐT Việt Nam ở một trận đấu chính thức.
Sau khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Đài Loan (Trung Quốc) kết thúc, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng gửi lời cảm ơn người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình.
Nhà cầm quân người xứ Nghệ vẫy tay chào người hâm mộ, cũng là để thể hiện sự biết ơn của ông khi họ đã tin tưởng và cổ vũ cho ĐT bóng đá nam Việt Nam.
Các cầu thủ không giấu được niềm vui khi đáp lại được sự kỳ vọng của những người yêu bóng đá Việt Nam.
Người hâm mộ đốt pháo sáng trên khán đài sân Mỹ Đình mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam trong trận chính thức đầu tiên dưới thời huấn luyện viên (HLV) Hữu Thắng.
Hội cổ động viên Việt Nam đã mang theo quốc kỳ cỡ lớn vào sân Mỹ Đình, bên cạnh đó là băng rôn thể hiện niềm tin vào HLV Hữu Thắng. Họ gọi ông là "người được chọn" cho ĐT Việt Nam.
Người hâm mộ hy vọng HLV Hữu Thắng giúp đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu khởi sắc tại các giải quốc tế sắp tới.
Để thể hiện tình yêu với đội tuyển, các cổ động viên đến sân từ khá sớm dù điều kiện thời tiết không thuận lợi khi trời lạnh (15 độ C) do ảnh hưởng của mưa và áp thấp.
Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Công Vinh và đồng đội có trận đấu rất hay. Hai phút sau khi để ĐT Đài Loan (Trung Quốc) mở tỷ số, Công Vinh mang về bàn gỡ hòa cho ĐT Việt Nam ở phút thứ 8.
Sau đó, Văn Toàn ghi liền hai bàn thắng để giúp ĐT Việt Nam dẫn trước đội khách Đài Loan (Trung Quốc) tới 3-1.
Trong trận này, ĐT Việt Nam chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả. Hai cầu thủ đá cánh, Thành Lương và Văn Toàn đều thi đấu rất tốt. Thành Lương góp dấu ấn với đường chuyền kiến tạo cho Công Vinh.
Lối đá phối hợp kỹ thuật của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng đem lại cảm xúc phấn khích cho người hâm mộ.
Công Vinh là cầu thủ ấn định tỷ số 4-1 cho ĐT Việt Nam. Bốn bàn thắng của đội chủ nhà được thực hiện bởi Văn Toàn và Công Vinh khi mỗi cầu thủ có cú đúp.
Xuân Trường là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trận đấu với 2 pha kiến tạo thành bàn đẹp mắt.
ĐT Việt Nam của HLV Hữu Thắng tạo niềm tin với người hâm mộ về khả năng thành công tại các giải đấu sắp tới trong khu vực.

Những tình huống đẹp trận Việt Nam 4-1 ĐT Đài Loan:

Tuấn Mark, Đức Mạnh | 22:20 24/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục