HLV Honda không còn căng thẳng khi tập cùng học trò

21:48 Thứ ba 10/05/2022

Huấn luyện viên Keisuke Honda tạo không khí vui vẻ trong buổi tập của U23 Campuchia. Trước đó, trong trận thắng Lào 4-1 hôm 9/5, ông nhiều lần bực bội, không hài lòng với học trò.

 - Bóng Đá

Chiều 9/5, U23 Campuchia tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Singapore. Họ khởi động bằng những trò chơi tập thể. HLV Honda phổ cập luật chơi cho các cầu thủ.

 - Bóng Đá

Họ chia thành các nhóm 2 người để so tài tâng bóng. HLV Honda cũng tham gia cùng học trò.

 - Bóng Đá

Trái ngược với hình ảnh căng thẳng trong trận gặp Lào, HLV Honda tỏ ra thoải mái. Ông ăn mừng hào hứng khi giành chiến thắng trong trò chơi.

 - Bóng Đá

Chiến lược gia người Nhật Bản quyết tâm trong cuộc chơi. Ông nỗ lực cứu bóng và vẫn thể thiện được kỹ thuật của cầu thủ từng chơi bóng ở châu Âu.

 - Bóng Đá

Nhiều cầu thủ Campuchia chăm chú nhìn người thầy mình biểu diễn kỹ thuật.

 - Bóng Đá

Trò chơi tập thể mang lại không khí vui vẻ cho U23 Campuchia. Tinh thần của họ vốn dĩ lên cao sau trận thắng đậm U23 Lào ở trận ra quân.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ còn bày trò đùa giỡn cùng nhau. Đây là tín hiệu tích cực đối với U23 Campuchia. Sau trận đầu tiên, các HLV Michael Wiess (U23 Lào) và Alexandre Polking (U23 Thái Lan) khen đội bóng này có sự lột xác.

 - Bóng Đá

Ở một góc sân, thủ môn U23 Campuchia vất vả với bài tập cùng HLV. Việc phải liên tục bay người giữa thời tiết oi bức ở Nam Định khiến anh nhanh chóng thấm mệt. Buổi tập của U23 Campuchia kéo dài khoảng một tiếng rưỡi. Sau khoảng 15 phút khởi động nhẹ nhàng, họ lập tức rèn chiến thuật để hướng đến trận gặp U23 Singapore. Cuộc đối đầu này diễn ra lúc 16h ngày 11/5.

Nguyên Khang - Zing.vn | 20:53 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục