HLV Hoàng Văn Phúc chỉ ra nguyên nhân thất bại của Quảng Nam

21:53 Chủ nhật 02/04/2017

TinTheThao.com.vnQuảng Nam FC đã bỏ qua cơ hội vượt lên dẫn đầu BXH khi để thua đội chủ nhà HAGL với tỷ số sát nút 1-0. Đáng chú ý trong trận thua này của Quảng Nam, bàn thắng duy nhất của HAGL đến từ một tình huống bóng gây tranh cãi.

Cụ thể, đầu hiệp 2 trận đấu, khi HAGL bắt đầu đẩy cao tốc độ của trận đấu với những tình huống hãm thành liên tiếp, phút 51 sau tình huống dứt điểm dội xà ngang của Công Phượng, tiền vệ Ngọc Quang nhanh chân đưa bóng vào lưới trống trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ hàng thủ Quảng Nam.

Trọng tài Hoàng Anh Tuấn chỉ tay công nhận bàn thắng trong sự phản ứng quyết liệt của các cầu thủ và ban huấn luyện đội khách. Đội trưởng Thanh Trung phản ứng với trợ lý 1 Phan Việt Thái vì cho rằng Ngọc Quang đã ghi bàn trong tư thế việt vị. Tuy nhiên bàn thắng vẫn được công nhận cho HAGL, đây là bàn thắng trực tiếp tạo ra bước ngoặt của trận đấu.

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Văn Phúc bức xúc về công tác trọng tài trên sân Pleiku.  Ảnh: Đình Viên

Sau trận đấu, trong phòng họp báo, HLV Hoàng Văn Phúc bức xúc: "Tình huống đó ban huấn luyện chúng tôi không cần xem lại băng hình, vì chúng tôi đứng rất gần vị trí đó, cầu thủ số 24 đứng dưới hậu vệ cuối cùng của Quảng Nam hơn 1m, đó là tình huống việt vị rõ ràng của đội HAGL, trong pha bóng đó trợ lý 1 có vị trí quan sát rất thuận lợi nhưng không hiểu tại sao lại không căng cờ".

Về phía đội chủ nhà, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Chúng tôi không đứng gần tình huống đó, nên không có ý kiến gì, nên tôn trọng ý kiến trọng tài trận này vì trọng tài đã làm việc tốt." Ngoài ra, Ông Tuấn còn bày tỏ sự hài lòng về sự thể hiện của các tuyển thủ vừa trở về từ ĐTQG.

Được biết, sau trận đấu này Quảng Nam FC sẽ gửi đơn khiến nại về tình huống dẫn đến bàn thắng của Ngọc Quang. "Biết thắng thua là chuyện thường tình của bóng đá, nhưng chúng tôi phải làm đơn khiếu nại để hạn chế những sai sót như thế này ở những lượt tiếp theo." GĐ.ĐH đội bóng xứ Quảng cho biết. 

Sau trận thua này, Quảng Nam đã đánh mất cơ hội vượt lên dẫn đầu BXH. Tuy nhiên HLV Hoàng Văn Phúc cho biết toàn đội sẽ không đánh mất tự tin mà sẽ tiếp tục phấn đấu duy trì thành tích trong tốp 3. 

Video tổng hợp trận đấu:

Thắng Toàn - Thể thao Việt Nam | 21:00 02/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục