HLV hết lời ca ngợi thế hệ kế cận của M.U sau trận Atalanta

17:19 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên đội trẻ của Manchester United, Neil Wood, đã ca ngợi các học trò sau khi họ đánh bại Atalanta.

U19 Manchester United đã giành chiến thắng thứ hai tại giải vô địch châu Âu cho lứa trẻ, sau khi đánh bại BSC Young Boys trong trận mở màn và bị Villarreal đánh bại 4-1 vòng đấu trước.

Đội bóng của Wood chiếm ưu thế trong thời gian đầu tại Leigh Sports Village nhưng đã bị tụt lại ở phút 20 khi Simone Panada tận dụng một sai lầm từ hàng phòng ngự để đưa Atalanta vươn lên dẫn trước. United phản ứng mạnh mẽ và chỉ 10 phút sau đã đảo ngược tỷ số thành 3-1 nhờ các bàn thắng của Zidane Iqbal, Joe Hugill và Alejandro Garnacho.

Manchester United youth manager praises unsung hero for what they did vs Atalanta - Bóng Đá

 Đội trẻ M.U đấu Atalanta.

Atalanta nỗ lực dứt điểm nhưng liên tục bị cản phá bởi hàng thủ kiên cường của United và đặc biệt là những nỗ lực của Radek Vitek trong khung thành. Omari Forson ghi bàn giúp United dẫn 4-1, Tommaso de Nipoti lập công muộn để ấn định kết quả 4-2 nghiêng về Quỷ đỏ.

HLV Neil Wood hài lòng với các học trò: "Từ trận đấu gần nhất với Villarreal, chúng tôi đã gây thất vọng, thực sự kém cỏi. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã có phản ứng tốt. Đối thủ khá lớn tuổi, thể chất hơn chúng tôi, đặc biệt là khi họ bước ra để xếp hàng."

"Tôi biết rằng nếu chúng tôi chơi đúng phong độ, di chuyển bóng, chuyển đổi lối chơi đủ nhanh thì chúng tôi sẽ khiến họ gặp một số vấn đề. Thật thất vọng khi bị dẫn trước 1-0 nhưng các cầu thủ phản ứng tốt, họ vẫn tiếp tục, làm những gì họ đã làm trong 2 ngày tập luyện vừa qua. Thật tuyệt vời."

Man United tập luyện:

 
Thanh Vũ | 16:49 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục