HLV Hansi Flick chỉ tên cầu thủ khiến Đức thua Nhật Bản

06:39 Thứ năm 24/11/2022

Ông Flick không hài lòng với màn trình diễn của học trò trong trận thua ngược Nhật Bản 1-2 tại bảng E World Cup 2022.

 - Bóng Đá

 Đức thua 2 trận gần nhất tại World Cup, đều trước đối thủ châu Á (Hàn Quốc và Nhật Bản).

"Niklas Sule cần phải tập trung. Cậu ta giúp tiền đạo Nhật Bản không việt vị vì lùi về thừa 2 đến 3 bước chân. Đó là kiểu sai lầm cá nhân khiến chúng tôi phải trả giá ở trận này", HLV Hansi Flick phát biểu trong buổi họp báo.

"Trong hiệp một, Đức bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Trong khi đó, Nhật Bản lại có được hiệu suất tốt hơn để ghi nhiều hơn một bàn thắng. Đối thủ là một đội bóng có khả năng chuyển đổi trạng thái tốt, nhưng bản thân chúng tôi cũng đã phạm quá nhiều sai lầm. Đó là lý do Đức thua cuộc", cựu HLV Bayern nói thêm.

"Chúng tôi phải nhanh chóng vực dậy tinh thần để hướng về phía trước. Vẫn còn 6 điểm trước mắt. Chúng tôi muốn giành chúng. Đây là nhiệm vụ của toàn đội trong 2 trận tiếp theo", nhà cầm quân sinh năm 1965 nhấn mạnh.

Trong khi đó, Manuel Neuer cho biết: "Đức thua vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, đó là điều quá rõ ràng. Ngoài ra, chúng tôi cũng không phòng ngự tập trung trước áp lực từ Nhật Bản. Chúng tôi cần cải thiện khả năng chọn vị trí, ít nhất là ngang với những gì đã làm trong hiệp một".

Bình luận về trận đấu, cựu danh thủ Bastian Schweinsteiger nhận định: "Đức đã có cơ hội nhưng không thể vượt lên dẫn 2-0, để rồi gục ngã trước những đòn phản công của Nhật Bản ở cuối trận. Thất bại này cho tuyển Đức biết họ đang ở đâu".

Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 27/11, Đức sẽ có trận "tử chiến" với Tây Ban Nha. Nếu không thể giành 3 điểm, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Hansi Flick gần như sẽ đóng lại. Trong lần gần nhất gặp Tây Ban Nha, Đức đã thua đến 0-6.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:30 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục