HLV Hàn Quốc vi phạm án phạt của FIFA trong trận thắng Bồ Đào Nha?

06:06 Thứ bảy 03/12/2022

Ông Paulo Bento dường như vẫn liên lạc với ban huấn luyện Hàn Quốc dù đã nhận án cấm chỉ đạo từ FIFA ở trận gặp Ghana.

 - Bóng Đá

 HLV Bento chỉ đạo tuyển Hàn Quốc thông qua một trợ lý.

Phút 79, máy quay hướng lên khu khán đài nơi HLV Paulo Bento đang ngồi. Ở cạnh ông có một vị trợ lý che miệng và liên tục nói vào một thiết bị đang cầm ở tay phải.

Ở trận gặp Ghana, ông Bento nhận thẻ đỏ sau khi lao vào sân phản ánh quyết định thổi còi kết thúc trận đấu của trọng tài Anthony Taylor. Thời điểm đó, Hàn Quốc được hưởng quả phạt góc trong thế bị Ghana dẫn trước 2-3. Tấm thẻ đỏ khiến HLV 53 tuổi này không được dự họp báo sau trận đồng bị cấm chỉ đạo ở trận cuối gặp Bồ Đào Nha hôm 2/12.

Vị thuyền trưởng này đã phải lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn tố cáo trọng tài Taylor có hành động thiếu tôn trọng với tuyển Hàn Quốc.

Ở trận gặp Bồ Đào Nha, Hàn Quốc bị dẫn trước từ khá sớm và phải nhờ đến lỗi cá nhân của Cristiano Ronaldo mới có thể ghi bàn gỡ hòa 1-1. Sang hiệp hai, "Chiến binh Taegeuk" phải chờ đến tận phút 90+1 mới có bàn ấn định thắng lợi 2-1.

Ở trận cùng giờ, Ghana thua Uruguay 2-0 nhưng kết quả này không đủ để giúp Uruguay chiếm vị trí thứ hai của Hàn Quốc. Đại diện Nam Mỹ có cùng 4 điểm và hiệu số với Hàn Quốc nhưng xếp sau do ghi ít bàn hơn (2 so với 4).

Sau 12 năm chờ đợi, Hàn Quốc mới lại góp mặt ở vòng 16 đội World Cup. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Liên đoàn Bóng đá châu Á có ba đội vào vòng loại trực tiếp giải bóng đá lớn nhất hành tinh (Australia, Nhật Bản và Hàn Quốc).

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 00:59 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục