HLV Hàn Quốc: 'Cầu thủ phòng ngự HAGL cũng chơi tấn công tốt'

14:23 Thứ ba 26/04/2022

Huấn luyện viên (HLV) Kim Sang-sik thừa nhận các cầu thủ CLB Jeonbuk mắc sai lầm và khen ngợi màn trình diễn thuyết phục của HAGL sau trận hòa tối 25/4.

"Tôi nghĩ cầu thủ Jeonbuk không phát huy hết khả năng trong trận đấu với HAGL vì họ mệt mỏi do phải thi đấu với mật độ dày đặc như vừa qua. Chúng tôi cố gắng khai thác khoảng trống của HAGL và đã thành công. Tuy nhiên sau đó, chúng tôi thi đấu trùng xuống để phải nhận kết quả không như mong muốn", HLV Kim Sang-sik của CLB Jeonbuk chia sẻ.

Nhà vô địch Hàn Quốc thi đấu không tốt trước HAGL ở lượt 4 bảng H AFC Champions League 2022 diễn ra tối 25/4. Cầu thủ Moon Seon-min mang về bàn dẫn trước ở phút 17, tới phút 62, Nguyễn Văn Toàn ghi bàn gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, tỷ số này không phản ánh toàn bộ cục diện trận đấu khi đội chủ nhà có ngày thi đấu hay hơn hẳn, có nhiều cơ hội tấn công với số pha dứt điểm gấp đôi.

HLV Hàn Quốc: 'Cầu thủ phòng ngự HAGL cũng chơi tấn công tốt' - Bóng Đá

Trung vệ Hữu Tuấn thi đấu hay với một kiến tạo cho Văn Toàn. Ảnh: Y Kiện. 

Bàn thắng của Văn Toàn đến từ một trong số tình huống tấn công có nét nhất của HAGL ở hiệp 2. Anh chạy chỗ nhận bóng từ pha chọc khe của Nguyễn Hữu Tuấn, dùng tốc độ thoát truy cản của hậu vệ đội khách trước khi dứt điểm quyết đoán để lập công.

HLV Kim Sang-sik thất vọng, cho rằng các học trò của ông mắc sai lầm dẫn đến bàn thua. Nhưng điều khiến ông bị thuyết phục là các cầu thủ phòng ngự HAGL tấn công rất tốt.

"HAGL là đội bóng mạnh, nhiều cầu thủ tốt. Các cầu thủ phòng ngự của họ cũng có khả năng tổ chức tấn công tốt. Tôi đã để ý đến chuyện này, nhưng cầu thủ vẫn mắc sai lầm. Đây là trận đấu mà HAGL có sự cổ vũ của khán giả nhà nên họ chơi máu lửa", chiến lược gia người Hàn Quốc nói.

Ở lượt đi, Jeonbuk thắng HAGL với tỷ số tối thiểu. Họ hiện đứng nhì bảng H với 8 điểm, sẽ gặp Sydney và Yokohama F. Marinos ở 2 lượt còn lại và còn cơ hội giành vé trực tiếp vào vòng trong AFC Champions League 2022.

Với 2 điểm có được sau 4 trận, HLV trưởng Kiatisuk Senamuang hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Nhiều tuyển thủ quốc gia có sự tiến bộ và nỗ lực dù thi đấu với cường độ dày đặc.

Ngọc Lê | 08:08 26/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục