HLV Hải “lơ”: Xóa thẻ không sao, nhưng phải thận trọng

19:19 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnXuân Trường và Văn Hậu đã phải nhận 2 chiếc thẻ vàng có phần vô duyên trong trận đấu với U22 Campuchia vừa qua. Đã xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng 2 cầu thủ này cố tình xóa thẻ. Nói về vấn đề này, HLV Lê Thụy Hải đã có những ý kiến rất riêng.

Ông Lê Thụy Hải chia sẻ về hai chiếc thẻ vàng “lộ liễu” của U22 Việt Nam: “Việc Xuân Trường và Văn Hậu phải nhận thẻ vàng theo tôi cũng chưa có vấn đề gì, không nên quá nặng nề, nếu có ý đồ xóa thẻ cũng không sao. Nếu những trụ cột này của đội U22 Việt Nam phải nghỉ ở những trận đấu quan trọng với Indonesia mới là vô duyên nên tất nhiên chúng ta phải giữ.

Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn phải hết sức tỉnh táo. Ở Đông Nam Á với các pha bóng như vậy trọng tài phạt ngay nhưng châu Âu người ta sẽ mặc kệ, trọng tài sẽ trừ giờ bóng chết.”

 - Bóng Đá

 HLV lê Thụy Hải.

Hai chiếc thẻ vàng mà Xuân Trường và Văn Hậu phải nhận sẽ khiến họ phải nghỉ thi đấu trong cuộc đối đầu với Philippines. Tuy nhiên, việc này lại được khá nhiều người ủng hộ bởi U22 Philippines không phải là một đối thủ mạnh. Trong khi đó hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với U22 Việt Nam là U22 Thái Lan và U22 Indonesia vẫn đang chờ sẵn ở phía trước.

Trở lại với trận đấu, ông Hải “lơ” vẫn tỏ ra không quá hài lòng với chiến thắng của U22 Việt Nam: “Về trận đấu, U22 Việt Nam thắng rồi, nhưng vẫn còn những điểm đáng chê trách. Giống như trận đấu trước với Timor Leste, U22 Việt Nam đá quá nhỏ và thiếu một trung phong thực sự, bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Trong khi đó hàng phòng ngự U22 Việt Nam ham lên tấn công quá, mỗi khi như vậy phía dưới của U22 Việt Nam rất mỏng, nguy hiểm đá với những đội mạnh mà cứ chơi như thế sẽ rất nguy hiểm.

Nhưng thôi, tạm thời cứ khen ngợi U22 Việt Nam toàn thắng hai trận, 6 điểm, ghi 8 bàn thắng và chỉ 1 bàn thua, hiệu số như vậy là rất cao, mang đến rất nhiều hy vọng là có thể vào bán kết.”

 - Bóng Đá

 Văn Hậu sẽ bị treo giò ở trận tới.

Ngoài ra, ông Lê Thụy Hải cũng rất đồng tình với cách bố trí người của HLV Hữu Thắng trong trận đấu ngày hôm nay. Vị HLV 71 tuổi đánh giá việc đưa Duy Mạnh lên đá tiền vệ với Xuân Trường là chìa khóa giúp U22 Việt Nam có chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 18:35 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục