HLV HAGL "bào chữa" cho Văn Toàn

18:37 Thứ hai 03/04/2017

TinTheThao.com.vnBỏ sau lưng màn trình diễn chói sáng trong màu áo ĐTVN, khi trở về thi đấu cùng CLB HAGL Văn Toàn tiếp tục cho thấy sự kém duyên của mình trong những pha đi bóng và dứt điểm.

Vừa trở về từ ĐTQG tối ngày 1/4, chiều ngày 2/4 Văn Toàn và các đồng đội ở đội tuyển lập tức được HLV Nguyễn Quốc Tuấn điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu quan trọng gặp Quảng Nam FC.

Ra sân ngay từ đầu cùng với những đồng đội mới trở về từ ĐTQG như Công Phượng, Văn Thanh, A Hoàng,... Văn Toàn được xếp đá cặp tiền đạo với Công Phượng. Khi số 10 có những pha đi bóng quen thuộc làm khổ sở hàng thủ của Quảng Nam thì Văn Toàn lại tỏ ra mệt mỏi, thường xuyên bị trượt bóng, gần như suốt cả trận không có được tình huống đáng chú ý nào.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn dù đã ghi bàn ở ĐT Việt Nam những vẫn chưa thể tỏa sáng trong màu áo CLB HAGL. Ảnh: Đình Viên.

Tiếp tục tịt ngòi trận thứ 11 trong màu áo HAGL, Văn Toàn thể hiện phông độ trái ngược trong màu áo của ĐTVN. Lý giải cho vấn đề này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã đưa ra những ý kiến bào chữa cho sự vô duyên của Văn Toàn khi trở lại CLB chủ quản. Ông Tuấn cho rằng: "Đâu nhất thiết phải ghi bàn mới là một cầu thủ giỏi, có phông độ cao, ở ĐTQG nhiệm vụ của Văn Toàn khác với ở HAGL. Vai trò chuyên môn cũng hoàn toàn khác nhau, chúng tôi chỉ cần Văn Toàn làm tốt nhiệm vụ của minh ở CLB." 

Bên cạnh đó HLV của HAGL cũng giành nhiều lời khen cho các cầu thủ mới trở về CLB từ đội tuyển: "Công Phượng, Văn Thanh, A Hoàng và cả Văn Toàn nữa thi đấu rất tốt, trước trận đấu này các em chỉ có 1 ngày để nghỉ ngơi và hồi phục, khi tối ngày 1/4 mới về tới Pleiku mà chiều ngày 2/4 đã phải thi đấu rồi."

Tuy ''số 9 mới'' của ĐTVN không thể hiện được gì nhiều nhưng với sự tỏa sáng của các cầu thủ trẻ khác trong đội hình như Ngọc Quang, Công Phượng, Văn Thanh,... HAGL đã giành chiến thắng ngẹt thở trước Quảng Nam FC để chấm dứt chuỗi trận thất bại trong thời gian qua.

Video tổng hợp trận đấu:

Thắng Toàn - Thể thao Việt Nam | 17:45 03/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục