HLV Hà Nội: Nếu có Quang Hải sẽ tốt hơn

22:14 Chủ nhật 26/06/2022

HLV Chun Jae-ho thừa nhận ông vẫn chưa thể quên Quang Hải, nhưng Hà Nội có nhiều cầu thủ giỏi có thể thay thế.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Hà Nội chỉ có một trận hòa trước Nam Định ở trận đấu bù vòng 3 Night Wolf V-League 2022, qua đó lỡ cơ hội giành ngôi đầu bảng.

Kết quả này khiến HLV Chun Jae-ho của Hà Nội rất thất vọng, nhưng chiến lược gia này cũng thừa nhận có lỗi trong một số quyết định thay người.

"Tôi xin lỗi khi thay người không tốt, nên đội không thể giành kết quả tốt hơn. Khi Hà Nội FC đang dẫn trước, quyết định thay người của tôi đã hơi vội vàng", HLV Chun Jae-ho nói.

 - Bóng Đá

Hà Nội bị Nam Định chia điểm.

"Làm khách CLB Nam Định luôn khó khăn với cầu thủ Hà Nội FC. Đây là điều mà chúng tôi lường được từ trước. Tôi muốn cùng các học trò cố gắng giành kết quả tốt nhất và lấy lại bản sắc, nhưng bóng đá không phải lúc nào bạn cũng có thể làm tốt", HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

HLV Chun Jae-ho cũng nói về việc Quang Hải không còn thi đấu ở Hà Nội: "Các đội bóng luôn cần những người có khả năng tạo đột biến như vậy. HLV nào chẳng muốn có Ronaldo và Messi trong đội hình? Nhưng với những gì đang có, tôi muốn hướng đến lối đá hiệu quả.

Tất nhiên nếu có Quang Hải thì thật tốt, đội có thể chơi sáng tạo hơn. Nhưng trong tay tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tốt như Đỗ Hùng Dũng, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Hai Long hay Nguyễn Văn Tùng...".

Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định nói: "Ban đầu chúng tôi có tham vọng giành 3 điểm, tuy nhiên thực tế lại cho thấy 1 điểm là quá may. Hà Nội FC có chất lượng cầu thủ đồng đều, vượt trội về mọi mặt". 

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam (Huy Phong) - Vietnamnet.vn | 21:08 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục