HLV Hà Lan chỉ ra 5 gương mặt của U18 HAGL JMG có thể thi đấu tại châu Âu

11:58 Thứ bảy 28/09/2019 | 2

HLV Luka của CLB Feyenoord đã dành những lời khen cho các cầu thủ trẻ HAGL trong chuyến tập huấn tại châu Âu.

Sau khoảng gần 1 tháng tập huấn tại Hà Lan nằm trong chương trình liên kết giữa CLB HAGL và Feyenoord, U18 HAGL JMG đã trải qua những trận giao hữu đầy bổ ích.

HLV Hà Lan chỉ ra 5 gương mặt của U18 HAGL JMG có thể thi đấu tại châu Âu - Bóng Đá

 Nhiều cầu thủ trẻ U18 HAGL có thể thử sức ở châu Âu. Ảnh: CLB HAGL.

Mới đây, HLV Luka, người đã có 4 năm làm việc tại CLB Feyenoord, sau một thời gian làm việc với các cầu thủ U18 HAGL JMG đã có những chia sẻ khá thẳng thắn.

Theo ông, đa số các cầu thủ đều có tiềm năng cá nhân của riêng mình. Dù một số cầu thủ vẫn cần luyện tập thêm nhưng nhìn chung họ đã thể hiện khá tốt

Ngoài ra theo ông Luka, một số chàng trai có thể đọ sức với các đồng nghiệp của các đội bóng tại châu Âu. Nếu được tạo cơ hội đúng đắn, chắc chắn rằng lứa cầu thủ này sẽ rất hứa hẹn.

HLV Luka chia sẻ: "Tôi nghĩ các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai có nhiều tiềm năng. Đa số các cầu thủ có tiềm năng cá nhân của riêng mình. Vẫn còn một số cầu thủ phải rèn luyện thêm nhưng nhìn chung tôi thấy họ đã thể hiện khá tốt. Trong những tuần vừa qua tôi đã giúp họ cải thiện nhiều về kỹ thuật. Các bạn sẽ thấy sự tiến bộ của đội bóng sau đợt tập huấn này”.

Bên cạnh đó, HLV của Feyenoord cũng chỉ ra 5 cầu thủ trẻ của U18 HAGL JMG đủ sức chơi bóng ở châu Âu trong tương lai: "Tôi thấy Thanh Khôi là một tiền vệ phòng ngự đáng tin cậy. Ngoài ra cũng ở hàng phòng ngự, Hoàng “Marcelo” cũng đã mang lại ấn tượng khá tốt cho tôi.

HLV Hà Lan chỉ ra 5 gương mặt của U18 HAGL JMG có thể thi đấu tại châu Âu - Bóng Đá

 U18 HAGL đã hòa U17 Excelsior R'dam tỉ số 1-1 ở trận giao hữu mới đây. Ảnh: CLB HAGL.

Trên hàng công, Long chơi tiền đạo cánh phải có thể mang lại tính đột phá cao. Ở vị trí trung phong, Việt là một cầu thủ có thể dứt điểm kỹ thuật và khá chính xác. Nếu nhìn vào kết quả mà các cầu thủ đạt được tại đây, họ có thể đọ sức với các cầu thủ châu Âu. Việt và Hoàng cùng một số cầu thủ khác có thể lực tốt so với các cầu thủ ở châu Âu."

Ở trận giao hữu mới nhất vào ngày 26/09 vừa qua, U18 HAGL đã hòa U17 Excelsior R'dam với tỉ số 1-1.

Tịnh Đế | 11:10 28/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục