HLV Gong Oh Kyun về Hàn Quốc nghỉ phép

15:02 Thứ ba 14/06/2022

Sau khi kết thúc chiến dịch VCK U23 châu Á 2022, HLV Gong Oh Kyun trở lại quê nhà Hàn Quốc nghỉ ngơi.

Sau khi kết thúc hành trình tại VCK U23 châu Á 2022, theo đề nghị từ HLV Gong Oh Kyun, VFF đã mua vé máy bay để vị chiến lược gia người Hàn Quốc trở về quê nhà sau ngày 16/6. Dự kiến đầu tháng 7, ông Gong  trở lại Việt Nam để tiếp tục nhiệm vụ của mình.

Hiện, vấn đề đang được nhắc đến nhiều nhất sau khi VCK U23 châu Á kết thúc là vấn đề hợp đồng giữa VFF và HLV Gong Oh Kyun.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Trong thời gian tới, HLV Gong Oh Kyun sẽ hoàn tất khóa học HLV Pro tại Hàn Quốc, sau đó sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc.

 - Bóng Đá

 HLV Gong trở lại Việt Nam vào đầu tháng 7 để tiếp tục công việc

Do Asiad 19 đã bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên công việc của ông Gong chủ yếu là quan sát các giải chuyên nghiệp và các giải trẻ quốc gia để tuyển chọn lực lượng cho ĐT U23 Việt Nam, phục vụ cho SEA Games 32 và vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào năm sau”.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng chia sẻ thêm, sau khi HLV Gong Oh Kyun trở lại với công việc tại Việt Nam, VFF và HLV Gong Oh Kyun sẽ có buổi họp tổng kết, đánh giá kết quả tại giải U23 châu Á 2022, đồng thời thống nhất kế hoạch chuẩn bị cho các nhiệm vụ tiếp theo của U23 Việt Nam, giúp cho U23 Việt Nam và những lứa kế cận tiếp theo có những sự chuẩn bị tích cực cho các giải đấu trong tương lai.

Liên quan tới đội U23 Việt Nam, do gặp khó khăn trong việc mua vé máy bay nên VFF đã phải chia U23 Việt Nam thành hai nhóm để về nước. Nhóm các thành viên phía Nam bắt đầu di chuyển vào chiều 13/6 (giờ Việt Nam). Trong khi đó, ngày 14/6, nhóm còn lại lên đường về Hà Nội. 

Nguồn: VietNamNet
Huy Phong | 09:52 14/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục