HLV Galtier: PSG công cùn thủ kém

12:42 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp hoàn toàn không hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện trong trận đấu đêm qua.

 

Paris Saint-Germain đã chính thức dừng bước tại Champions League năm nay ngay tại vòng 16 đội. Đã không có bất ngờ nào diễn ra trên sân Allianz Arena đêm qua, mà thậm chí PSG còn phải nhận thêm một thất bại và chịu thua với tổng tỷ số 0-3 sau hai lượt trận.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Christophe Galtier khẳng định PSG đã không biết cách cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng. Nhưng trái lại, họ nhận những bàn thua thực sự ngớ ngẩn. RMC dẫn lời chiến lược gia người Pháp:

‘IT’S A DISAPPOINTMENT’ – CHRISTOPHE GALTIER REACTS TO PSG’S 2-0 LAST 16 DEFEAT TO BAYERN - Bóng Đá

 Galtier tỏ ra thất vọng. 

"Chúng tôi không biết cách ghi bàn trong những cơ hội ngon ăn. Chúng tôi đã trải qua một giai đoạn đầu tiên ấn tượng, khi chúng tôi có những tình huống nguy hiểm."

“Chúng tôi đã có thể thi đấu tốt, chúng tôi đã có những khoảnh khắc nổi bật. Nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã để thủng lưới bàn thua thực sự ngu ngốc. Ở cấp độ này thì bạn phải sáng suốt hơn."

“Rõ ràng là chúng tôi đã phải chịu áp lực từ Bayern, chúng tôi biết điều đó. Bạn không nên xấu hổ khi chơi bóng dài để phá vỡ áp lực này."

Huỳnh Phong | 12:12 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục